Bất hạnh của người vợ khi gặp phải những tên sát nhân
Yuki (Tổng hợp) 04/15/2017 08:00 AM
Từ xưa, mẫu hình của người phụ nữ Việt Nam luôn hướng đến đó là làm dâu, làm vợ và làm mẹ. Bên cạnh đó, còn có sự che chở, giúp đỡ của người chồng. Nhưng không phải bất cứ người phụ nữ nào cũng sống hạnh phúc với chồng, gia đình hòa thuận, còn đâu đó những người phụ nữ gặp phải những ông chồng bạo lực, thậm chí không có nhân tính.

Giết vợ, rồi giả vờ kêu cứu

Giết vợ, rồi giả vờ kêu cứu (Minh họa). Ảnh: static1.squarespace.com

Thông tin từ báo 24h.com.vn cho hay, rạng sáng 11.4, người đàn ông có tên Đoái Phước Thiện (33 tuổi, quê ở Cà Mau) hoảng hốt đưa vợ là chị N.T.N.M. (34 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) vào Bệnh viện Quân dân Y miền Đông (quận 9, Tp. HCM) để cấp cứu. Anh này gào khóc và luôn miệng: "các bác sĩ ơi, cứu vợ em với", khiến ai nấy cũng xót lòng. 

Các bác sĩ kiểm tra thì cho biết nạn nhân đã tử vong và trấn an anh Thiện. Sau đó, Thiện đã một mực đòi đưa thi thể vợ về quê để lo hậu sự. Nhưng thực chất là hắn muốn phi tang mọi thứ để mọi người không ai nghi ngờ hắn là người giết vợ. Tuy nhiên, bệnh viện đã không cho vì cái chết của chị M. quá bất thường. Bên bệnh viện cũng điện báo cho cơ quan điều tra Công an quận 9 về vụ việc. 

Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và khám nghiệm tử thi thì xác định nạn nhân chết vì chấn thương sọ não do đầu va đập vào vật cứng, đa chấn thương phần mềm.

Ngày 14.4, Công an quận 9, TP.HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Đoái Phước Thiện để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích khiến chị M. tử vong.

Sau khi bị bắt, Thiện khai nhận, vào chiều 10.4, Thiện cùng nhóm bạn đi nhậu ở quận Thủ Đức, đến 0h ngày 11.4, Thiện trở về nhà trọ ở phường Tăng Nhơn Phú, quận 9 thì thấy em ruột của mình và những người bạn đang nhậu nên ngồi chung.

Cuộc nhậu gây ồn ào nên chị M. từ trên lầu bước xuống cằn nhằn, sau đó cả nhóm giải tán. Cho rằng bị vợ sỉ nhục, Thiện lên phòng cự cãi với vợ và bất ngờ xô chị M. ngã đập đầu vào vách tường, té xuống sàn nhà, rồi bỏ đi.

Đến rạng sáng cùng ngày, khi trở về nhà trọ, Thiện phát hiện vợ cứng đơ nên chuyển đi cấp cứu nhưng chị M. đã tử vong.

Giết vợ sau đó lấy xi măng đắp lên thi thể vợ

Giết vợ sau đó lấy xi măng đắp lên thi thể vợ (Minh họa). Ảnh: pixabay.com

Vào đầu tháng 1/2017, Phúc dẫn vợ là chị Trần Thị Huyền Trang (1984) cùng 2 con nhỏ từ Sài Gòn về Quảng Ngãi đón Tết. Sau đó, vào chiều 24/1, Phúc và vợ xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Phúc đã không kiềm chế, dùng một thanh sắt đánh thẳng vào đầu sau đó bóp cổ chị Trang. Vợ Phúc chịu không nổi nên đã tử vong.

Xong, Phúc quấn thi thể vợ vào chăn rồi giấu vào 1 bồn nước phía sau nhà. Để giấu thi thể vợ hòng không cho ai phát hiện ra, Phúc lấy cát đổ vào bồn nước lấp thi thể vợ rồi còn dùng xi măng đổ lên trên rồi bảo với người nhà vợ mình "đi đâu không biết", 24h.com.vn thông tin.

Mãi đến chiều 8/4, Phúc đã đến đầu thú và khai báo cho lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi về hành vi giết vợ của mình.

Ghen tuông nóng vội, giết vợ không nương tay

Ghen tuông nóng vội, giết vợ không nương tay (Minh họa). Ảnh: hqdefault.jpg

A Sầu và chị Lê Thị M.S kết hôn và có với nhau 3 người con. A Sầu là người mê cờ bạc rượu chè vì vậy tối ngày say xỉn, lại có tính hay ghen. Ngày 16/7/2000, khi A Sầu ngồi nhậu ở quán ven đường, nghe phong thanh vợ có người yêu bên ngoài chưa tìm hiểu sự tình, anh nảy sinh ghen tuông. Về đến nhà, tên này cho các con tiền đi mua bánh, còn mình ở nhà ép vợ bán rẫy, lôi chuyện “bồ bịch” ra để trách móc.

Cãi cọ một hồi, A Sầu vác gậy vung vào đầu vợ đến chết. Đánh vợ chết, gã nhẫn tâm cắt đầu vợ ném xuống giếng làng, cách nhà khoảng 2km.

Phần thi thể còn lại, hung thủ đem bỏ vào bao tải, vượt hơn 15km vứt xuống giếng nước trong rẫy của em gái vợ là chị Lê Thị Hồng P. (SN 1980, ngụ thôn Tân Lập, xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông).

Sau khi gây án, Sầu trở lại nhà tắm rửa, xoá hết mọi dấu vết rồi đi ngủ. Ngày hôm sau, em gái út của nạn nhân ở tỉnh Đồng Nai gọi điện hỏi thăm chị nhưng không ai bắt máy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chị P. đã đi sang nhà A Sầu để tìm hiểu. Tại đây, chị P. phát hiện chị gái đã bị giết chết, 24h.com.vn đưa tin. 

Vòng A Sầu bị bắt và hiện anh đang bị giam giữ. tuy nhiên A Sầu cảm thấy tội lỗi và rất hối hận những gì mình đã làm đối với vợ.

 

 

 

Author: Yuki (Tổng hợp)

News day