Bắt quả tang hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc khiêu gợi tiếp khách trong nhà hàng 'chui' ở Sài Gòn
Thùy Dương 05/12/2018 11:00 AM
Vào khoảng 10h30' tối ngày 11/5/2018, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) - Công an TP. HCM đã ập vào một nhà hàng hoạt động kinh doanh không phép và bắt quả tang được 64 nữ tiếp viên đang ăn mặc hở hang để tiếp khách.
Nhà hàng "chui" trên đường Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM) bị Công an bắt quả tang đang hoạt động trái phép trong đêm. Ảnh: m.tintuc.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội bất ngờ tiến hành kiểm tra nhà hàng Ruby trên đường Tôn Thất Tùng có dấu hiệu hoạt động khả nghi.

Lúc này, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà hàng có khoảng 40 nữ tiếp viên mặc đồ hở hang đang “tiếp” khách nam ăn uống, ca hát tại 5 - 6 phòng VIP karaoke.

Các nữ tiếp viên bị phát hiện trong tình huống đang ăn mặc hở hang, "khiêu dâm" để tiếp khách hàng ngay trong nhà hàng Ruby. Ảnh: soha.vn
Hàng chục nữ tiếp viên này sau đó đã được đưa về trụ sở Công an làm việc. Ảnh: baomoi.com

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn ghi nhận có hơn 24 nữ tiếp viên khác đang ngồi ở phòng thay đồ chờ tiếp khách cùng 15 tiếp viên nam phục vụ thức ăn, thức uống cho thực khách, giữ xe. Điều đáng chú ý ở đây đó là hầu hết nhân viên tại nhà hàng Ruby đều đang trong giai đoạn thử việc, không ký hợp đồng lao động hoặc có hồ sơ nhưng không đúng quy định pháp luật.

Theo đó, khách hàng khi đến nhà hàng này sẽ được các nữ tiếp viên tiếp khách trong trang phục hở hang, mát mẻ để phục vụ những quý ông và nhận tiền bo từ những vụ này. Hằng ngày, nhà hàng "chui" này hoạt động đến 3 - 4h sáng.

Liên quan đến vụ việc, lực lượng chức năng cho biết nhà hàng này không có giấy phép kinh doanh lĩnh vực karaoke nhưng lại thiết kế 10 phòng với đầy đủ tiện nghi để phục vụ khách hàng. Ảnh: soha.vn

Theo đó, với những vi phạm trên, cơ quan chức năng tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với nhà hàng về những tội danh như: vi phạm kinh doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động với nhân viên, sử dụng tiếp viên ăn mặc khiêu dâm... hoạt động không đúng quy định.

Author: Thùy Dương

News day