Bí quyết để các chàng gây ấn tượng trong buổi hẹn đi xem phim
CTV Mai Hương 07/16/2018 08:00 PM
Việc đặt trước vé online có hai lợi ích. Thứ nhất, kế hoạch của bạn sẽ được đảm bảo, tránh khỏi những sự cố khó chịu như hết vé hoặc hết chỗ ngồi đẹp.

Trong những lần hẹn hò đầu tiên, mọi người thường lựa chọn đi xem phim. Rạp phim là một địa điểm hẹn hò lãng mạn. Tuy nhiên, không giống như những cảnh ngọt ngào ngắn gọn trên phim ảnh, buổi hẹn thật sự của bạn ở rạp chiếu phim dài hơn và có thể dễ dàng khiến bạn mất điểm trong mắt nàng bởi những điều rất nhỏ. Sau đây là một số bí kíp "nhỏ nhưng có võ" giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với cô nàng của bạn.

1. Đừng đi quá nhanh

Buổi hẹn xem phim thường là một trong những buổi hẹn đầu tiên, khi hai bạn chưa khám phá ra nhiều điểm chung để nói, và bạn có thể hơi bồn chồn lo lắng, hoặc bạn quá tập trung vào việc cần phải chen chúc để mua vé cho kịp giờ chiếu phim... Tất cả những điều đó có thể khiến bạn bước nhanh hơn và bỏ rơi cô nàng của bạn đằng sau. Điều đó khiến cho con gái thấy bối rối vì bị bỏ lại đằng sau. Tệ hơn, điều này khiến hai bạn có khoảng cách ngay từ lúc bắt đầu. Vậy, các chàng trai hãy nhớ, tuyệt đối đừng đi quá nhanh và mà hãy bước chậm, đi cùng và trò chuyện cùng nàng nhé!

Nguồn: luonlo.net

2. Đặt trước vé xem phim 

Việc đặt trước vé online có hai lợi ích. Thứ nhất, kế hoạch của bạn sẽ được đảm bảo, tránh khỏi những sự cố khó chịu như hết vé hoặc hết chỗ ngồi đẹp. Thứ hai, bạn sẽ không phải chờ lâu để mua vé và bỏ cô nàng của bạn phải đợi một mình cô đơn. Việc chờ đợi có thể khiến cả hai càng bồn chồn vào nửa buổi sau của buổi hẹn. Thay vào việc chờ đợi mua vé, hai bạn có thể cùng đợi và trò chuyện cùng nhau để hiểu nhau hơn. Nếu bạn chưa biết chọn chủ đề nào để nói thì hãy nói về bộ phim mà cả hai sắp xem.

3. Hỏi xem nàng thích loại bỏng ngô hay nước nào

Đây là cử chỉ nhỏ bé. Nhưng, như cuộc phỏng vấn hỏi về điều bạn thích ở người yêu của mình từng được thực hiện ở Quảng Trường Đỏ, và kết quả thật ngạc nhiên khi mọi người thường kể ra những điều nhỏ nhặt ở đối phương như đỡ một đứa bé bị ngã, hỏi bạn đã ăn tối chưa… Do đó, dù hầu hết mọi người đều uống nước có ga và ăn bỏng ngô vị phô mai ở rạp thì cũng đừng quên hỏi lại nàng thích loại bỏng ngô hay nước gì nhé! Con gái có thể sẽ không thích uống nước có ga vào buổi tối vì nó không tốt cho thực đơn ăn kiêng một chút nào. Đừng mặc định bất kỳ điều gì khi chưa hiểu về nhau bạn nhé!

4. Vào trước và giữ ghế cho nàng

Khi vào trong rạp khá tối, lúc này, dù có nhân viên của rạp, bạn vẫn nên đi trước để dẫn lối và thể hiện sự ga lăng và quan tâm của mình bằng việc giữ phần xoay của ghế cho nàng. Bất cứ cô nàng nào cũng sẽ phải bất ngờ và rung rinh trước quan tâm ngọt ngào như vậy.

Nguồn: rentcafe.com

5. Cầm bỏng ngô

Vì ghế của rạp không thiết kế chỗ để bỏng ngô, nếu cầm cốc bỏng ngô cả buổi sẽ khá mỏi tay, nên hãy quan tâm mà cầm cho nàng nhé. Đừng để cô gái của bạn phải cầm bỏng cả buổi xem phim nha!

Nếu bạn làm được những lưu ý trên, bạn sẽ nắm chắc một vé cho buổi hẹn tiếp theo, vì mọi cô nàng đều thích được quan tâm những điều tình tế như vậy. Đừng ngại ngần hay nghĩ rằng không cần quan tâm đến những điều nhỏ bé trên khi nó khiến bạn gái bạn hạnh phúc. Cô nàng của bạn của bạn mà hạnh phúc thì bạn sẽ nhận lại được nhiều điều hơn bạn có thể mong đợi.

Author: CTV Mai Hương

News day