Bí quyết mix đồ với họa tiết thổ cẩm
Hương Trần 01/21/2017 06:30 AM
Họa tiết thổ cẩm là một trong những họa tiết kinh điển trong làng thời trang thế giới. Lấy cảm hứng từ những đường nét hoa văn, chi tiết tinh tế, rất nhiều nhà thiết kế thời trang đã tạo ra những trang phục, items từ họa tiết độc đáo này.

Mang theo nét đẹp du mục, nhẹ nhàng, tinh tế, họa tiết thổ cẩm đã làm say đắm bao tín đồ thời trang khó tính.

Đầm, váy thổ cẩm

Ảnh: thoitranghot.vn

Bạn là một cô nàng cá tính, yêu sự năng động, một chút du mục, hoang dã, yêu thiên nhiên, thì hãy nhanh kết thân với một em đầm váy thổ cẩm nhé!

Với họa tiết độc đáo này, một sự lựa chọn mới mẻ dành cho các nàng là hãy thử một chiếc váy camisole hai dây, kết hợp với một vài items nhỏ xinh, sẽ tạo nên một hình ảnh đầy thanh lịch và dịu dàng.

Ảnh: 24h.com.vn

Tuy nhiên, nếu không biết phối hợp đồ thì họa tiết thổ cẩm này lại trở nên màu mè, quá tải, vì vậy, một điều các nàng nên tránh đó là không nên quá tham các phụ kiện đi kèm khi diện trang phục thổ cẩm.

Ảnh: megafashion.vn

Các chàng trai với trang phục thổ cẩm

Không dừng lại ở các thiết kế thời trang dành cho phái đẹp, các nhà thiết kế cũng rất sáng tạo và ưu ái thiết kế nên các hot items, trang phục dành cho các chàng trai.

Ảnh: suckhoedanong.vn

Thổ cẩm là sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại, giữa phong cách du mục, hoang dã, bụi bặm với phong cách tinh tế, mới mẻ.

Ảnh: suckhoedanong.vn

Sự kết hợp giữa quần jeans và áo T-shirt họa tiết thổ cẩm đã tôn lên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, cuốn hút và phần nào đó mang chút bụi bặm của cuộc sống.

Ảnh: modaellos.com

“Chất” cùng với phụ kiện thổ cẩm

Trong thế giới thổ cẩm, có vô vàn items nhỏ xinh đã làm các tín đồ thời trang phát cuồng. Đó có thể là giày sneaker, giày búp bê, túi xách,… vô cùng lạ mắt, và độc đáo.

Ảnh: tin247.com
Ảnh: thoitrangxitin.com

Với những họa tiết tinh tế, nhỏ xinh, các phụ kiện có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục để đi chơi, shopping, đi học, đi làm,…

Ảnh: vinacdn.com

Với phong cách streetstyle thì không thể bỏ qua những chiếc túi thổ cẩm dây chéo dây được thiết kế nhỏ nhắn rất phù hợp cho các chuyến đi chơi, hay thậm chí là rất tiện lợi cho việc đi học.

 

Author: Hương Trần

News day