Biến hóa với hai phong cách chỉ trong một item
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 03/04/2018 09:00 AM
Đã qua rồi cái thời các cô gái tránh xa những bộ đồ rộng thùng thình. Mượn cảm hứng từ trang phục của các đấng mày râu, phong cách menswear đã trở lại một cách đầy ngoạn mục và nổi bật nhất chính là những chiếc áo sơ mi oversized họa tiết caro.

Những năm trước đây, họa tiết caro thường được thiết kế dành riêng cho nam giới bởi nó được coi là những thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn. Tuy nhiên, trải qua nhiều mùa xu hướng, với những đường kẻ đơn sắc tinh tế, khéo léo, nó đã chiếm được cảm tình của đông đảo các tín đồ yêu thời trang trên thế giới. Những đường kẻ dần dần xuất hiện trên những chiếc áo sơ mi dáng rộng và dài mang đậm phong cách street style vừa bụi bặm, vừa trẻ trung, cá tính, đó cũng là lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ đến những quý cô văn phòng.

Ảnh: Sanook.com
Ảnh: Thời trang Eva

Sơ mi luôn mang sẵn trong nó sự thanh lịch, kín đáo vốn có, kết hợp với kiểu dáng oversized táo bạo, phóng khoáng, tự do tạo nên sự mới lạ và phá cách.

Ảnh: Wheretoget.it

Thật dễ dàng để mặc item này theo phong cách công sở, nhưng nếu chuyển sang style có phần cá tính hay hơi bụi bặm thì nó vẫn bật lên được chất riêng mà không bị lẫn lộn với bất kì loại trang phục nào. 

Ảnh: Hàng Order

Không quá khó để mặc một chiếc áo sơ mi họa tiết caro cho ra được "chất". Item này trở thành áo khoác ngoài cho những cô nàng thích sự năng động và phá cách. Một chiếc váy hoặc quần jeans kết hợp với áo phông sáng màu và đôi boots màu đen chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bạn nên chú ý đấy.

Ảnh: Pinterest.fr
Ảnh: Storiestrending.com
Ảnh: Yes24

Hoặc cũng có thể, với chiếc áo dáng dài, bạn có thể mặc cùng short jeans, hoặc giấu quần, mặc như một chiếc váy sơ mi. Cách mix này cũng khá táo bạo và lạ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ảnh: Wikiphunu.vn
Ảnh: Chonzi.vn
Ảnh: Pinterest.fr
Ảnh: Alitaobao.vn

Đối với những cô nàng công sở nhẹ nhàng, thích sự chỉn chu, kín đáo thì việc sơ vin với quần hoặc váy là một gợi ý không tồi.

Ảnh: Hàng Order
Ảnh: Aero87.vn
Ảnh: Hàng Order

Với một số gợi ý mix & match cùng áo sơ mi họa tiết caro, mong bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân và làm bạn tự tin khi sở hữu phong cách đó. Hãy cùng chúng tôi biến hóa chúng nhé!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day