Bình Phước: Bắt giữ các đối tượng liên quan đến vụ nhẫn tâm cắt tai cô gái để trừ nợ
Thùy Dương 05/07/2018 11:00 AM
Chiều ngày 6/5/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) xác nhận hiện đã bắt giữ các đối tượng Trịnh Văn Vinh (21 tuổi, ngụ Bình Phước), Trần Tấn Đạt (21 tuổi) và Dương Thanh Trường (18 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, trước đó, vào đầu tháng 4/2018, cơ quan Công an xác nhận đã bắt giữ được các đối tượng cầm đầu trong nhóm côn đồ liên quan đến vụ cắt tai cô gái trẻ để trừ nợ gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Qua đó, danh tính các nghi phạm được xác định là Hoàng Thị Thanh Hải (29 tuổi) và Nguyễn Đức Cường (29 tuổi, ngụ Chơn Thành).

Cụ thể, vào lúc 20h tối ngày 22/3/2018, các đối tượng Hải, Cường cùng đồng bọn đến nhà anh L.V.A. (24 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) để gặp chị Phan Thị Cẩm H. (28 tuổi, bạn gái A.) đòi lại số tiền 20 triệu đồng mà chị H. nợ Cường trước đó. Tuy nhiên, do chị H. không có tiền trả nên đối tượng Hải tức giận xông vào đánh chị H. nhưng anh A. đã kịp thời ngăn lại.

Lúc này, đồng bọn của Hải và Cường (khoảng 8 người chưa rõ danh tính) thấy Hải đánh chị H. nhưng không thành nên hùa vào vô cớ dùng mã tấu chém vào người anh Trần Thế Cảnh (21 tuổi, ngụ tại thị trấn Chơn Thành) đang chơi ở nhà anh A. nhưng không trúng.

Ảnh minh họa nhóm côn đồ đến đòi nợ nhà chị H. và anh A. mang theo rất nhiều dao và mã tấu sẵn sàng tấn công, hành hung anh A. và chị H. Ảnh: baogialai.com.vn

Sau đó, do quá tức giận vì không đòi được nợ mà còn bị chống trả lại nên nhóm của Hải và Cường đã ra sức khống chế chị H. và anh A. đưa lên xe máy rồi chở đến một quán cà phê (ấp 2, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành).

Lúc này, do thấy quán cà phê có nhiều khách ra vào nên nhóm Hải không tiện thực hiện hành vi côn đồ của mình. Vì vậy, sau đó bọn chúng đã tiếp tục chở chị H. và anh A. di chuyển đến lô cao su tại ấp 4, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) rồi dùng súng điện chích điện vào người chị H. và anh A. Đồng thời, nhóm đối tượng đã dùng dao cắt lỗ tai trái của chị H. nhưng chưa đứt rồi sau đó bỏ đi. Chị H. và anh A. sau đó đã đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (Bình Dương) để điều trị.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: baomoi.com

Hiện sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng củng cố hồ sơ chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Author: Thùy Dương

News day