Bình Thuận: Bắt giữ nghi phạm sát hại chủ tiệm cầm đồ trong cơn phê ma túy
Thùy Dương 05/05/2018 02:00 PM
Ngày 4/5/2018, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết hiện cơ quan đang tạm giữ nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn (28 tuổi, ngụ tại Quảng Bình) để điều tra về hành vi Giết người.
Tại hiện trường nơi xảy ra sự việc có rất đông người dân đứng bên ngoài theo dõi Công an điều tra. Ảnh: soha.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa ngày 3/5/2018, con gái bà Trương Phạm Thu Trang (46 tuổi, chủ tiệm cầm đồ Thu Trang) đi học về nhà thì bất ngờ phát hiện một nam thanh niên đang dẫn chiếc xe máy của gia đình đi ra. Lúc này, cô gái đã ra sức giữ đối tượng lại nhưng không thành.

Sau đó, biết là có chuyện không hay nên cô gái này liền vội chạy vào phòng của bà Trang thì hoảng hốt khi phát hiện mẹ mình đang nằm bất động khỏa thân trên sàn nhà với nhiều vết thương. Ngay lập tức con gái nạn nhân liền kêu cứu, tri hô thất thanh. Người dân xung quanh biết được sự việc liền chạy đến nhà bà Trang rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà Trang đã tử vong tại Bệnh viện do chấn thương sọ não.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong và Công an tỉnh Bình Thuận đã nhanh chóng đến hiện trường, phong tỏa hiện trường. Đồng thời, tổ chức lực lượng truy xét theo hướng bỏ trốn của hung thủ trên Quốc lộ 1.

Trong một khoảng thời gian ngắn sau khi rà soát truy tìm đối tượng, đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm gây án. Sau khi bắt giữ nghi phạm, cảnh sát đã thu giữ trong người đối tượng Tuấn một chiếc điện thoại của nạn nhân và một số tiền mặt.

Nghi phạm Tuấn lúc bị bắt giữ. Ảnh: baomoi.com

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, đối tượng Tuấn đã lẻn vào tiệm cầm đồ cạnh Quốc lộ 1 để trộm tài sản và không nhớ những diễn biến tiếp theo vì đang phê ma túy. Tuy nhiên, căn cứ vào hiện trường, hung khí, nhiều khả năng bà Trang đang tắm thì nghe tiếng động phát ra từ ngôi nhà nên bà vừa bước ra ngoài thì đã gặp Tuấn và lúc này hung thủ đã dùng chiếc bàn ủi tấn công nạn nhân rồi lấy điện thoại, tiền và xe máy bỏ trốn.

Được biết bà Trang đã ly hôn, sống cùng con gái và được xem là gia đình khá giả trong vùng. Qua trưng cầu giám định tử thi, nạn nhân không bị xâm hại tình dục và tử vong là do chấn thương sọ não.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Author: Thùy Dương

News day