Bộ ba chủ chốt Marcus Mariota, Taylor Lewan và Delanie Walker bị chấn thương khi thi đấu cho Titans
CTV Hồng Nhung 09/12/2018 11:00 AM
Trong trận đấu giữa The Tennessee Titans và Miami Dolphins, bộ ba chủ chốt của Titans đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng, bao gồm tiền vệ Marcus Mariota, cánh trái Taylor Lewan và Delanie Walker. Tất cả đã buộc phải rời khỏi sân thi đấu trong sự tiếc nuối của khán giả.

Mariota bị thương ở khuỷu tay do bị William Hayes đụng phải sau khi trao bóng cho Derrick Henry ngay đầu hiệp đấu thứ 3.

Anh đã được thay thế bởi Blaine Gabbert và sau đó đã quay trở lại sân thi đấu, nhưng không lâu sau buộc phải rời khỏi cuộc chơi một lần nữa sau cú ném chặn thứ hai. Gabbert lại quay trở lại trận đấu, còn Mariota buộc phải ra sân để nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Marcus Mariota chan thuong trong hiep thi dau thu 3
Marcus Mariota bị chấn thương khá nặng trong hiệp đấu thứ 3.
Nguồn ảnh: Sky Sports

Trong khi đó, Lewan đã buộc phải dừng cuộc chơi do bị chấn động sau 1 tình huống va chạm xấu sau 1 cú đánh chặn đầu hiệp 4. Tuy nhiên, tình huống va chạm không bị thổi phạt.

Về phần mình, Walker đã gặp phải 1 chấn thương khủng khiếp ngay mắt cá chân phải vào cuối hiệp 4. Chân của anh bị 1 hậu vệ đè lên khi anh bị đội bạn tấn công. Ngay lập tức, các nhân viên y tế đã ùa đến vây lấy Walker và sơ cứu chân cho anh trước khi đưa vận động viên này ra khỏi sân bằng cáng.

chan cua Delanie Walker bi doi ban de vao dan den chan thuong
Chân của Delanie Walker bị người đội bạn đè vào dẫn đến chấn thương.
Nguồn ảnh: Sky Sports

Mariota, người đã bỏ lỡ 5 trận đấu trong 3 mùa giải đầu tiên của mình do nhiều chấn thương khác nhau đã hoàn thành 9 trong số 16 lượt, đạt được 103 yards và 2 pha can thiệp. Gabbert đã có 11 trong tổng 22 lượt, đạt được 117 yard và 1 pha đánh chặn khi Titans thua 27-20.

Walker có được 4 cú bắt bóng với 52 yard trước khi rời sân. Và anh chỉ bỏ lỡ 8 trận trong 11 mùa giải vừa qua.

Lewan cũng đã bỏ lỡ chỉ 1 trận trong vòng 3 năm qua.

Nhìn lại trận đấu giữa The Tennessee Titans và Miami Dolphins, nó đã bị hoãn lại hơn 4 giờ đồng hồ vì lí do thời tiết, và giờ nghỉ giải lao đã bị cắt sau hơn 2 tiếng trì hoãn trong hiệp thi đấu thứ 2, đủ thấy sự khó khăn ngập tràn dành cho các vận động viên của cả 2 đội.

Author: CTV Hồng Nhung

News day