Brazil: Tai nạn liên hoàn, 8 người thiệt mạng, hàng chục người thương vong
CTV Thusy 07/18/2018 10:30 AM
Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra ngày 17/7 tại bang Minas Gerais đã khiến ít nhất 8 người thiệt mạng và 64 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe tải chở nhiên liệu bị bắt lửa bùng cháy dữ dội khi đang đi trên đường cao tốc tại Franciso Sa, cách thủ phủ bang Belo Horizonte 470km, Đông Nam Brazil. 

Giới chức địa phương cho biết, 10 chiếc xe đi phía sau bao gồm 5 xe con, 4 xe tải và 1 xe bus, bất ngờ không kịp dừng, khiến tai nạn liên hoàn xảy ra.

Hiện trường vụ tai nạn ở Brazil. Ảnh: Sputnik

Theo thông tin của cảnh sát Brazil, ít nhất 4 trong số 8 người thiệt mạng là do bị bỏng nặng, trong số những người sống sót, một người bị bỏng cấp độ 3 tới 90% cơ thể. 

Số người thiệt mạng được dự báo sẽ còn tăng khi trong số 64 người bị thương có một người đang trong tình trạng nguy kịch và nhiều người khác cũng đang bị thương nặng. 

Hình ảnh ghi lại hiện trường cho thấy đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn bốc khói nghi ngút trong khi nhiều phương tiện bị cháy trơ khung. 

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Một vụ tai nạn liên hoàn ở Brazil. Ảnh: EFE

Trước đó, hồi tháng 1/2018, ít nhất 13 người đã thiệt mạng và 39 người khác bị thương trong vụ va chạm liên hoàn giữa nhiều phương tiện giao thông ở bang Minas Gerais, miền Đông Nam Brazil, khi một chiếc xe tải lấn làn và đâm mạnh vào một chiếc xe buýt loại nhỏ, tạo nên chuỗi va chạm liên hoàn ảnh hưởng tới chiếc xe buýt cỡ nhỏ còn lại, một chiếc SUV và 2 phương tiện khác.

Author: CTV Thusy

News day