Ca khúc "Vắng anh mùa đông" đánh dấu sự trở lại sau 7 năm vắng mặt của ca sĩ Thái Thùy Linh
CTV Minh Quang 02/20/2018 02:30 PM
Sự trở lại sau quãng thời gian vắng bóng sân khấu của Thái Thùy Linh hứa hẹn đem lại nhiều điều bất ngờ.

Album Bộ Đội của ca sĩ Thái Thùy Linh là ca khúc đã được 7 tuổi, kể từ đó cô dừng hoạt động âm nhạc để lo cho cuộc sống gia đình. Cô chia sẻ không phải vì tình yêu âm nhạc trong cô vơi bớt mà bởi vì cô quá bận rộn trong cuộc sống gia đình, công tác xã hội...

Ảnh: VOV.vn

Sự trở lại của cô khiến khán giả không ít bất ngờ, không chỉ thay đổi dòng nhạc mà cô còn thay đổi cả ngoại hình, khán giả không còn thấy một cô ca sĩ tóc ngắn bước ra từ giải Sao Mai mà thay vào đó là một Thái Thùy Linh với mái tóc dài đầy nữ tính và quyến rũ. Cô chia sẻ trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, cô hiểu rằng, muốn hạnh phúc và có được một người đàn ông, bản thân mình phải là một người đàn bà trước đã.

Ảnh: VOV.vn
Ảnh: VOV.vn

Ca khúc Vắng anh mùa đông của nhạc sĩ Trương Lê Sơn nói về tâm trạng của một cô gái khi bị người yêu phản bội. Trong quá trình thu âm bài hát, không ít lần cô đã rơi nước mắt vì xúc động. Cô chia sẻ về bản thu chính: "Đây không phải là bản thu tốt nhất, nhưng đây là bản thu cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Mỗi lần nghe, tôi lại thấy mình như trôi đi theo dòng nhạc và có những suy nghĩ thật đặc biệt".

Author: CTV Minh Quang

News day