Các kiểu áo sơ mi sành điệu có thể diện mọi nơi
An Nhiên 11/23/2016 04:59 PM
Áo sơ mi là trang phục mà bất kì cô nàng nào cũng sở hữu trong trong bộ sưu tập thời trang của mình. Các nàng có thể mặc nó trong rất nhiều hoàn cảnh: khi đi chơi, dạo phố, tiệc sang trọng...

Sơ mi cho cô nàng công sở

Những chiếc áo sơ mi đơn giản, thanh lịch đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở. Áo sơ mi thường được xem như là đồng phục sử dụng ở nhiều cơ quan bởi sự tinh tế, thẩm mỹ và thanh lịch của nó. Đây là loại trang phục mang sức hút đặc biệt, tôn vinh được vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ mà không kém phần năng động của phụ nữ hiện đại.

Kết hợp với chân váy, tạo vẻ đẹp duyên dáng.
Ảnh: loza.vn
Kết hợp với quần âu, thể hiện sự tinh tế của phụ nữ hiện đại.
Ảnh: loza.vn

Áo sơ mi đi dạo phố

Thay vì những chiếc áo sơ mi truyền thống, giờ đây với sự cách tân đa dạng, nhiều mẫu sơ mi hiện đại ra đời và trở thành cơn “sốt” với chị em phụ nữ. Bạn hoàn toàn có thể mặc sơ mi đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Ảnh: phununews.vn

Những chiếc áo sơ mi không còn là những chiếc áo đơn giản một sắc màu, mà được cách điệu làm tôn lên dáng người mặc như: sơ mi trễ vai, sơ mi không bâu, sơ mi hoa,...

Duyên dáng trong chiếc áo sơ mi cách điệu.
Ảnh: thoitrangnudep.net
Ảnh: megafashion.vn

Áo sơ mi dự tiệc

Ảnh: blogtamsu.vn

Không cần thiết phải là những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy đắt tiền. Các cô nàng hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn áo sơ mi làm trang phục của mình khi đến những bữa tiệc sang trọng. Hãy mặc những chiếc áo sơ mi cách điệu và sử dụng các phụ kiện đi kèm như vòng cổ hay áo khoác làm điểm nhấn nhé!

Author: An Nhiên

News day