Các mẫu giày cao gót khiến chị em mê mệt
Đặng Thị Huệ 02/01/2017 11:00 PM
Đối với các chị em, giày cao gót có thể coi là một trong những vật bất ly thân mỗi khi có việc ra ngoài, đi chơi, tham dự các bữa tiệc... Nhắc đến giày cao gót thì có 2 loại là phổ biến nhất là giày đế vuông và đế nhọn, với rất nhiều các thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau. Chính vì vậy, nhiều người cũng khá đau đầu khi đi mua giày cao gót. Cùng xem những mẫu đang hot dưới đây nhé!

1. Giày cao gót đế nhọn

Nói về giày cao gót đế nhọn, ưu điểm đầu tiên đó là giúp tôn dáng cực tốt. Bạn hãy cùng diện một bộ trang phục giống hệt nhau, nhưng lựa chọn kết hợp cùng một đôi giày cao gót, và một đôi giày thể thao rồi so sánh, bạn sẽ thấy sự khác nhau rõ rệt. Hầu hết chị em diện giày cao gót đều cảm thấy mình tự tin và thu hút hơn. Thiết kế đế nhọn giúp bạn trông thanh thoát hơn. Những nàng lần đầu tiên tiếp cận đến giày cao gót sẽ cần một thời gian làm quen và nên lựa chọn những đôi có chiều cao tương đối trong khoảng 3cm – 5cm rồi nâng dần lên khi bạn quen hay có nhu cầu.

Màu đen huyền bí luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Ảnh: giayattom.com

 

Tô điểm thêm một chiếc quai quanh cổ chân giúp tăng thêm phần nữ tính cho bạn. Ảnh: media3.scdn.vn

 

Những bạn sở hữu đôi chân trắng thì đây là một thiết kế tuyệt vời giúp bạn khoe trọn được lợi thế đó. Ảnh: review.websosanh.net
Với những đôi giày cao như thế này cũng màu sắc ánh kim bắt mắt, bạn sẽ trở nên cực kì nổi bật. Ảnh: vifash.com.vn

2. Giày cao gót đế vuông

Với những bạn chưa thực sự yên tâm khi đi giày cao gót hay lần đầu tiên tiếp xúc với nó thì lời khuyên là ngoài việc chọn giày có đế thấp thì giày đế vuông sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Nó vẫn giúp tôn dáng, tôn chiều cao mà lại mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn. Tuy nhiên, thiết kế đế vuông to cũng khiến cho bạn có cảm giác nặng nề hơn so với giày đế nhọn, nhưng chỉ cần kết hợp trang phục một cách khéo léo, bạn vẫn có thể dung hòa được cả 2 điều đó.

Thiết kế đơn giản, đáng yêu thế này cực kì phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Ảnh: g.vatgia.vn
Sử dụng màu đỏ mận cùng chiếc quai xinh quanh cổ chân, chẳng còn mỹ từ nào có thể diễn tả hết nét quyến rũ của nó. Ảnh: media3.scdn.vn

 

Mẫu thiết kế được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Ảnh: houseshopping.vn

 

Nếu bạn muốn trông cá tính hơn thì đây là một sự lựa chọn không tồi.
Ảnh: houseshopping.vn

Phụ nữ là có quyền làm đẹp, vì vậy các bạn gái cũng đừng ngần ngại mà sắm cho mình một đôi giày cao gót thực sự ưng ý nhé. Đó không chỉ đơn giản là một món phụ kiện mà còn là thứ giúp bạn tôn lên vóc dáng và nét đẹp của riêng mình nữa đấy.

Author: Đặng Thị Huệ

News day