California: Tai nạn liên hoàn trên xa lộ, 27 người thương vong
Thúy Thúy 03/01/2017 07:00 AM
Một chiếc xe buýt đâm vào hai xe chạy chiều ngược lại ở đoạn gần Kramer, khiến một phụ nữ chết và 26 người khác bị thương.

Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào ngày 27/02, trên xa lộ State Route 58, cách Los Angeles khoảng 100 dặm về hướng Đông Bắc. Chiếc xe buýt chở 26 khách du lịch, trong hành trình chạy từ Fresno đến Las Vegas, khi đi trên xa lộ 58, đâm vào hai chiếc xe chạy ngược chiều. Các cơ quan chức năng đang điều tra xem tại sao chiếc xe buýt gây tai nạn có thể chạy đâm qua các làn xe chạy về hướng Tây gây tai nạn. 

Xa lộ State Route 58. Ảnh: Dangerousroads.org

Một người phụ nữ, 55 tuổi, đã bị thiệt mạng, và 26 người khác bị thương, trong đó có 9 người bị thương nặng. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và đưa người bị nạn đi cấp cứu. 

Cảnh sát bang California, cho biết chiếc xe buýt có 30 chỗ ngồi thuộc sở hữu của Arcadia, công ty du lịch A&F Tours Inc., có trụ sở đặt tại bang này.

Nhân viên cứu hỏa xem xét hiện trường. Ảnh: AP/James Quigg

Theo hồ sơ của Bộ Giao Thông Mỹ, trong hai năm qua, công ty này không hề báo cáo có tai nạn nào, các xe của công ty này từng được kiểm tra 22 lần, trong đó, có một xe có lệnh không còn được sử dụng. 

Qua kiểm tra ban đầu, lái xe không có dấu hiệu bia rượu hay ma tuý. Đoạn đường này bị phong tỏa vài giờ trong thời gian cảnh sát điều tra. Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được công bố.

Author: Thúy Thúy

News day