Choáng với thiết kế quần jeans dáng lượn sóng khó mặc có giá hơn 20 triệu đồng
CTV Tùng Linh 07/13/2018 09:00 AM
Sau hàng loạt các xu hướng gây xôn xao giới am tường thời trang như quần jeans khoét, giày "xấu lạ" hay jeans trong suốt, thì nay lại thêm một thiết kế không kém phần "dị" khác do nhà thiết kế trẻ Alex Mullins "đứng tên".

Mới đây, nhà thiết kế trẻ với phong cách thời trang độc đáo, có phần hơi "dị" - Alex Mullins tung ra bộ sưu tập thời trang nam mới với các thiết kế chủ đạo từ chất liệu jeans và kaki, đáng chú ý là mẫu quần jeans với hình dáng lượn sóng lạ mắt.

Những đường may lượn sóng "ảo tung chảo" tạo thành ống quần.
Ảnh: Zing News

Với những đường cắt may lượn sóng điêu luyện trên chất vải jeans đã tạo nên hình dáng ống quần khá rộng và lượn sóng độc đáo, qua đó thể hiện được kỹ năng cắt, may điêu luyện của nhà sản xuất. Hiện tại, mẫu quần này đang có 2 màu cơ bản: Xanh và đen, được bán với giá xấp xỉ 1.000 USD (khoảng hơn 20 triệu đồng).

Quần jeans lượn sóng có 2 màu là xanh cơ bản và đen.
Ảnh: Zing News

Với sự độc đáo và có phần "dị", quần jeans lượn sóng thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang. Nhiều người tỏ ra thích thú, tò mò với các kỹ thuật cắt may trên chất liệu jeans khá ấn tượng nhưng cũng có không ít người lại chê cười mẫu quần này bởi tính ứng dụng trong cuộc sống thường ngày của nó.

Alex Mullins - "tác giả" của chiếc quần jeans lượn sóng gây sốt.
Ảnh: Pinterest

Alex Mullins là nhà thiết kế được đào tạo bài bản tại các học viện thời trang lớn trên thế giới. từng làm việc cho các nhà thiết kế danh tiếng như Alexander McQueen, Diane von Furstenberg, Jeremy Scott, Dirk Bikkembergs... Anh có sở thích thử thách bản thân qua các thiết kế đòi hỏi kỹ thuật cắt may cao. Do đó, trang phục của thương hiệu do Alex Mullins "đứng tên" thường gây ấn tượng cho công chúng vì phá cách, sáng tạo.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Tùng Linh

News day