Chọn jumpsuits phù hợp với mọi thân hình
Nhật Minh (dịch) 03/17/2017 09:00 AM
Jumpsuits đang là kiểu trang phục được tôn vinh bởi tính năng động, linh hoạt nhưng không kém phần hợp thời của nó. Song, đây sẽ là cơn ác mộng trong phòng thử đồ nếu bạn không biết cách chọn lựa đấy. Thế nên, hãy note lại các mẹo sau nhé!

Nếu bạn cao: hãy thử kiểu jumpsuits quần ống rộng

Xin chúc mừng nhé, vì bạn có một đôi chân dài miên man và rất dễ phối đồ đấy. Hãy thử kiểu jumpsuits quần ống rộng, nó sẽ giúp đôi chân bạn có vẻ bớt gầy gò, có sức sống hơn và đặc biệt là, trông bạn có vẻ cao hơn bình thường đôi chút đấy.

Ảnh: ASOS

Nếu bạn mảnh dẻ, nhỏ nhắn: thử jumpsuits ôm

Nếu cơ thể nhỏ nhắn thì bạn dễ “chết ngộp” trong những kiểu quần áo quá nhiều vải vóc, thế nên hãy chọn kiểu jumpsuits mỏng và ôm sát cơ thể. Đồng thời, để nhìn bạn cao thêm thì hãy chọn kiểu jumpsuits cùng màu sắc hay hoạ tiết liên tục từ trên xuống dưới nhé!

Ảnh: LOFT

Nếu bạn có thân hình quả lê: hãy chọn jumpsuits cúp ngực

Với những cô gái có thân hình quả lê thì hông chính là phần đẹp nhất, thế nên đừng ngại ngần mà che giấu chúng. Hãy chọn kiểu jumpsuits có chút điểm nhấn ở phần xương đòn để vai trông mềm mại hơn, phần dưới có thể là dạng quần ống thẳng và rộng để tôn lên phần hông bốc lửa.

Ảnh: REVOLVE

Nếu bạn có thân hình quả táo: thử ngay jumpsuits kiểu áo cánh

Bạn hãy giấu phần bụng sau lớp áo dún bèo và tạo ảo ảnh là mình có thân hình đồng hồ cát bằng kiểu áo cánh ở phần trên. May mắn cho bạn là mẫu jumpsuits này không chỉ đẹp mà còn thoải mái nữa đấy!

Ảnh: NORDSTROM

Nếu bạn có bờ vai rộng: đừng ngại thử jumpsuits cổ chữ V

Một thiết kế jumpsuits cổ chữ V (không quá sâu) và có tay áo đơn giản sẽ làm thon gọn hơn cho phần vai của bạn. Nên chọn kiểu quần rộng và tạo điểm nhấn ở phần eo, có thể là một chiếc nơ hay dây nịt thắt ngang, thậm chí là những hoạ tiết sọc gây ấn tượng mạnh.

Ảnh: CLUB MONACO

Nếu bạn có bờ vai nhỏ nhắn: chọn jumpsuits cổ diềm đăng ten

Khi mà bờ vai bạn thẳng và nhỏ thì việc tạo đường cong dễ dàng hơn bạn nghĩ đấy. Cứ việc chọn thiết kế jumpsuits có phần cổ áo diềm đăng ten với những nếp gấp đơn giản, bạn sẽ có ngay một bờ vai gợi cảm hơn bao giờ hết.

Ảnh: NORDSTROM

Theo purewow.com

Author: Nhật Minh (dịch)

News day