Chọn kiểu tóc mái phù hợp với từng khuôn mặt để bạn luôn xinh đẹp rạng ngời
CTV Bảo San 03/15/2018 09:00 AM
Tóc mái ngày nay không những giúp bạn trẻ ra mấy tuổi mà còn thay đổi phong cách của bạn một cách tích cực. Hãy cùng VinaCircle khám phá xem bạn hợp với kiểu tóc mái nào nhé!

Tóc mái lệch và tóc mái bằng dày cho khuôn mặt tròn

Ưu điểm của người có khuôn mặt tròn chính là nét dễ thương và độ trẻ trung. Chính vì vậy, khi bạn có ý định cắt tóc mái, hãy nên chọn kiểu tóc có độ dày và phồng vừa phải để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Hai kiểu tóc VinaCircle gợi ý cho bạn là tóc mái lệch và tóc mái bằng dày.

Ảnh: mom
Ảnh: Big
Ảnh: mom

Tóc mái lệch và tóc mái thưa cho khuôn mặt vuông

Để khuôn mặt bạn trở nên hài hòa hơn, hãy chọn kiểu tóc mái có phần rìa hai bên dài, ôm trọn lấy mặt để che đi góc cạnh. Hai kiểu tóc mái luôn thời trang và cực kì thích hợp cho người có khuôn mặt vuông chính là tóc mái lệch và tóc mái thưa.

Ảnh: Congaiso.com
Ảnh: Bestie
Ảnh: JAMJA

Tóc mái bằng và tóc mái chéo cho khuôn mặt dài

Khuôn mặt dài sẽ trông đầy đặn và tròn trĩnh hơn nếu bạn kết hợp tóc mái bằng thẳng với phần tóc phía sau uốn xoăn. Ngoài ra, tóc mái thưa cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có khuôn mặt dài nhưng lại không thích sự rườm rà của mái bằng.

Ảnh: Kênh phụ nữ

Sành điệu hơn, bạn có thể tóc mái chéo với phần lọn tóc gần tai được uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc này vừa tạo điểm nhấn cho khuôn mặt vừa có thể đồng hành cùng bạn trong tất cả các dịp như đi chơi, đi tiệc, đi làm,...

Ảnh: Kênh phụ nữ
Ảnh: Trị rụng tóc

Tóc mái bằng dài cho khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt trái tim là khuôn mặt có trán rộng, cằm nhỏ. Để tạo sự cân bằng cho khuôn mặt, bạn nên lựa chọn kiểu tóc mái bằng với độ dài quá chân mày một tí nhưng không che lấp đi chân mày và mi mắt. 

Ảnh: Congaiso.com
 Ảnh: JAMJA
Ảnh: Congaiso.com

Mặt trái xoan hợp với mọi kiểu tóc mái

Khuôn mặt trái xoan luôn khiến cho những khuôn mặt khác "ganh tị" khi có thể kết hợp với kiểu tóc mái nào cũng được. Nếu bạn may mắn sở hữu khuôn mặt "vạn người mê" ấy thì bạn có thể tự do lựa chọn kiểu tóc mái cho mình và thay đổi bất cứ khi nào bạn muốn.

Ảnh: Nguyễn Thắng
 Ảnh: Bệnh viện thẩm mĩ JW Hàn Quốc
Ảnh: Congaiso.com

 

Author: CTV Bảo San

News day