Chú chó đáng yêu vượt đường sang nhà bên ôm bạn
Mèo W 08/02/2017 05:00 PM
Không chỉ con người, mà các chú chó cũng có tình bạn rất đáng ngưỡng mộ. Chúng biết dành tình cảm và sự quan tâm cho nhau. Thậm chí còn biết ôm nhau cảm ơn nữa.

Hãy cùng gặp Messy, chú chó vàng đáng yêu giống Labrado để chứng kiến trái tim tốt bụng của chú. Hiện giờ Messy đang sống ở Thái Lan, cùng với Oranit Kittragul. Messy rất thích kết bạn với mọi người vì vậy chú luôn thể hiện sự quan tâm đến tất cả mọi vật xung quanh.

Messy tốt bụng và thân thiện. Ảnh: thedodo.com

Đối diện với ngôi nhà của Messy, phía bên kia đường có một chú chó Husky tên là Audi. Chủ của Audi thường đi làm cả ngày nên chú ở một mình trong sân vô cùng lẻ loi. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của Messy, Audi đã không còn cảm thấy cô đơn nữa.

Oranit đã nói với Messy hãy an ủi Audi khi nhìn thấy Audi buồn bã trong sân nhà. Messy đã làm theo lời cô chủ, hướng ánh mắt sang nhà Audi, và điều đó khiến cho Audi đỡ buồn hơn rất nhiều.

Audi đã chạy sang nhà bên để ôm bạn. Ảnh: thedodo.com

Một ngày nọ, chủ nhân của Audi đã quên khóa cổng. Và thật bất ngờ, Audi đã sang đường đến bên nhà Messy, gặp gỡ người bạn tốt bụng. Hai chú chó đã rất mừng rỡ ôm lấy nhau. Oranit đã chụp được khoảnh khắc đặc biệt này.

Hy vọng tương lai hai chú chó có nhiều cơ hội để chơi với nhau hơn. Ảnh: thedodo.com

Cái ôm ngọt ngào của hai chú chó rất ngắn ngủi vì Audi phải về nhà. Tuy nhiên, nó đã chứng tỏ tình bạn nảy nở giữa hai người bạn bất chấp khoảng cách. Mọi người hi vọng rằng chủ của hai chú chó sẽ sắp xếp thời gian để chúng có thể gặp gỡ nhau nhiều hơn.

Author: Mèo W

News day