Chú mèo đi du lịch vòng quanh thế giới
Mèo W 09/01/2017 11:00 AM
Vào năm 2015, cô chủ của Cezar bắt đầu cảm thấy cuộc sống tù túng và cần có sự thay đổi. Vì vậy, cô đã gói ghém hành lý và mang theo chú mèo Cezar đi du lịch vòng quanh châu Âu để thoát khỏi mùa đông ảm đạm của Scandinavia.

Hành trình của Cezar bắt đầu từ Thụy Điển sang Đan Mạch và Đức. Tiếp đó là Hà Lan, Bỉ, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và sau đó quay lại Nam Tây Ban Nha… Cô chủ của Cezar cảm thấy rất thú vị khi đi du lịch cùng chú mèo của mình và cô quyết định sẽ tiếp tục hành trình của mình trong những năm tiếp theo.

Cezar đã đi qua 14 quốc gia. Ảnh: boredpanda.com

Mùa hè năm 2016, Cezar cùng cô chủ làm tình nguyện tại Hy Lạp, Pháp và Tây Ban Nha, và rồi cuối cùng đi qua các châu lục mới. Họ bắt đầu bằng một chuyến đi đường bộ ở Mỹ, bao gồm một phần của California, Nevada và Arizona. Từ đó họ đi đến Cuba và rồi Colombia, nơi họ đã ăn mừng Giáng sinh và Đêm Giao thừa.

Ở Hy Lạp, Cezar và cô chủ đã gặp một người El Salvador và cô ấy đã mời cả hai đến thăm quê nhà của cô ấy. Vì vậy, cô chủ của Cezar đã đến El Salvador vào năm 2017. Cả hai đã dành một vài tuần khám phá El Salvador và sau đó quay lại Colombia.

 2017 Cezar đến El Salvador. Ảnh: boredpanda.com

Vẫn còn quá sớm để quay trở lại quê nhà Thụy Điển, vì vậy Cezar và cô chủ tiếp tục cuộc hành trình khám phá Medellin trong vài tháng.

Trên đường trở về nhà, cả hai đã thực hiện chuyến du lịch vòng quanh Canada kéo dài 2 tuần. 5 tỉnh trong chuyến đi bằng đường bộ là Ontario, Quebec, New Brunswick, Nova Scotia và PEI.

Cezar sẽ đi đến 8 quốc gia mới trong thời gian tới. Ảnh: boredpanda.com

Tổng cộng Cezar đã đi đến 14 quốc gia khác nhau. Để cổ vũ cho những người muốn đi du lịch khắp nơi cùng thú cưng, cô chủ của Cezar dự định sẽ đi du lịch đến 8 quốc gia mới trong vài tháng tới.

Author: Mèo W

News day