Có áo khoác phao, Tết không còn lạnh
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 01/30/2018 09:00 AM
Khi Tết Nguyên Đán đang ngày một cận kề cũng là lúc những cơn gió mùa tràn về. "Đi đâu? Và mặc gì?", đó là câu hỏi quá đỗi quen thuộc, nhất là khi thời tiết không chiều lòng người như thế này. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì trời có lạnh thì đã có áo khoác phao. Item này trong những ngày đầu năm dự đoán sẽ lên ngôi và là từ khóa sẽ được săn tìm nhiều nhất.

Trong tủ đồ của bạn có chân váy, đầm, áo khoác denim, bomber,... những item chưa bao giờ hết hot. Tuy nhiên nếu trong thời tiết lạnh giá, hanh khô, mưa rét thì bạn sẽ mặc gì trong chúng? Cũng đáng để suy nghĩ lắm đúng không nào. Bạn sẽ mặc gì khi ra ngoài mà không lo rét lạnh, không lo mưa phùn, mà vẫn mốt. Câu trả lời chỉ có một thôi, đó là áo khoác phao.

Ảnh: Thời trang Korea

Sở dĩ áo khoác phao có thể "ăn đứt" thời tiết là bởi độ dày của nó, ngoài ra item này còn có mũ trùm đầu, và chất liệu làm áo là loại vải không thấm nước.

Ngày nay, khi xã hội ngày càng hiện đại, bên cạnh việc phải đáp ứng về chất lượng thì mẫu mã, kiểu dáng cũng được coi trọng không kém. Item dáng ngắn phù hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung nhưng cũng vô cùng mê hoặc. Chiếc áo dáng ngắn sẽ làm tôn dáng của bạn một cách hiệu quả, giúp bạn khoe được những đường cong hoàn hảo của cơ thể.

Ảnh: Khoeplus24h
Ảnh: Sendo

Còn một chiếc áo khoác phao dáng dài dành cho những cô nàng thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu vòng ba của bạn hay đôi chân to là khuyết điểm thì kiểu dáng này là công cụ đắc lực trong việc làm mất đi những khuyết điểm không đáng có đó.

Ảnh: Aliexpress.com

Những chiếc áo khoác phao đơn sắc luôn có một sức mạnh ma mị nào đó làm người ta bị cuốn hút, từ những gam màu lạnh như xám, đen đến những gam màu nóng như đỏ, cam,... vô cùng đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Những màu sắc cơ bản này luôn được lòng của các tín đồ yêu thời trang bởi sự nhẹ nhàng, đơn thuần của nó, đặc biệt là xu hướng màu metallic đang "làm mưa làm gió" trong thời gian gần đây.

Ảnh: Khoeplus24h
Ảnh: Moison
Ảnh: m.websosanh.vn
Ảnh: Moison

Song, năm nay được đánh dấu là năm của những đường nét, hình khối, hoa văn,... nên việc xuất hiện những chiếc áo khoác phao in họa tiết là điều không bất ngờ. Những hình khối tinh tế, uyển chuyển tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Nếu bạn muốn làm mới phong cách của mình và ra khỏi sự "an toàn" ban đầu thì đây là lựa chọn không tồi.

Ảnh: Tin 247
Ảnh: Zing.vn
Ảnh: Thời trang Eva

Áo khoác phao là một trong những item không kén người mặc, dù bạn gầy hay mũm mĩm, sắc da ngăm đen hay trắng, cao hay chỉ là một nấm lùn,... thì item thần thánh này vẫn luôn biết cách tôn dáng và chiều lòng bạn. Hãy thử một lần sở hữu item này trong những ngày gió lạnh nhé!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day