Cô bé 5 tuổi thực hiện giấc mơ cưới bạn thân trước cuộc phẫu thuật tim lần thứ 4
Mèo W (Lê Ánh) 11/16/2017 05:00 PM
Cô bé 5 tuổi Sophia Chiappalone từ Connecticut, Hoa Kỳ đã thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp với cậu bạn thân Hunter trước cuộc phẫu thuật tim lần thứ 4. Hãy cùng xem lí do vì sao cô bé lại có giấc mơ này nhé!

Thoạt nhìn, cô bé Sophia 5 tuổi có vẻ giống như mọi đứa trẻ khác với nụ cười rực rỡ và ánh mắt tinh nghịch. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng cô bé là một chiến binh thực sự.

Từ khi sinh ra Sophia đã mắc bệnh tim bẩm sinh. Ảnh: boredpanda.com

Ngay từ khi chào đời, cô bé đã bị chẩn đoán mắc một khiếm khuyết tim di truyền và các bác sĩ nói rằng cô bé không thể sống qua 2 tuổi. Thế nhưng Sophia đã vượt qua tất cả mọi thách thức và tạo nên một điều kì diệu khi vẫn tiếp tục sống sót và chiến đấu với bệnh tật.

Giấc mơ của Sophia đã thành hiện thực. Ảnh: boredpanda.com

Từ khi còn là một đứa bé, Sophia đã ra vào bệnh viện liên tục. Bây giờ cô bé sẽ phải phẫu thuật tim lần thứ tư. Tuy nhiên, trước cuộc phẫu thuật, Sophia có một giấc mơ mà cô bé mong mỏi sẽ thành hiện thực.

Sophia sẽ tiếp tục phẫu thuật tim lần thứ 4. Ảnh: boredpanda.com

Giấc mơ của Sophia là được tổ chức một đám cưới ngọt ngào với cậu bạn thân duy nhất là Hunter. Mẹ của Sophia, Kristy đã được phép của gia đình Hunter và quyết định chụp một bộ ảnh cưới lộng lẫy cho hai đứa trẻ. Sophia và Hunter đã được diện váy cưới và vest cho dịp này. Hai đứa trẻ đã có rất nhiều niềm vui với buổi chụp ảnh. Và bây giờ Sophia đã sẵn sàng cho cuộc chiến đấu với bệnh tật của mình.

Hy vọng rằng Sophia sẽ vượt qua cuộc phẫu thuật một cách tốt đẹp.

Author: Mèo W (Lê Ánh)

News day