Con gái rụng rời khi phát hiện mẹ tử vong, bố nằm thoi thóp trên vũng máu tại nhà ở Sài Gòn
TỨ QUÝ/ THỜI ĐẠI 09/20/2018 07:30 AM
Đi công chuyện về nhà, vừa mở cửa bước vào người con gái hoảng hốt khi phát hiện bố mẹ nằm bất động trên vũng máu. Kiểm tra thì mẹ đã tử vong, còn bố cũng thoi thóp.

Tối ngày 18/9, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với Công an TP. HCM điều tra vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại một căn nhà thuộc xã Xuân Thới Thượng.

Nạn nhân được xác định là hai vợ chồng ông Khánh (50 tuổi) và bà Liễu (48 tuổi, vợ ông Khánh) ngụ tại ấp 3, xã Xuân Thới Thượng.

Nhiều người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: kenh14.vn

Trước đó, con gái của hai vợ chồng này đi công chuyện về đến nhà, khi mở cửa ra thì tá hoả phát hiện cha mẹ nằm bất động trên vũng máu nên tri hô, kêu cứu.

Qua kiểm tra, phát hiện bà Liễu đã tử vong, còn ông Khánh cũng nằm thoi thóp với nhiều vết thương trên cơ thể.

Nghe lời tri hô của người con gái, hàng xóm chạy đến vội hỗ trợ đưa ông Khánh đi cấp cứu đồng thời trình báo với công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: kenh14.vn

Theo người dân hiếu kỳ có mặt để theo dõi công an khám nghiệm hiện trường, hai vợ chồng ông Khánh vừa đến chuyển về đây sinh sống khoảng 1 tháng.

Ông Khánh làm thợ hồ và thỉnh thoảng ghé hàng xóm chơi. Trước khi xảy ra vụ việc, hàng xóm không thấy gì bất thường và cũng không nghe cãi vã to tiếng giữa hai vợ chồng ông Khánh.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Author: TỨ QUÝ/ THỜI ĐẠI

News day