Cơn sốt quần jeans xé gấu lên ngôi trong những ngày lạnh
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 01/10/2018 09:00 AM
Quần jeans là một trong những item quen thuộc của các cô nàng. Mỗi năm, mỗi mùa, quần jeans lại biến tấu theo một phong cách khác nhau để bắt kịp với xu hướng. Và mùa đông năm nay, jeans không gấu lên ngôi và chiếm lĩnh thị trường thời trang. Là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, item này trở thành cơn sốt trong giới trẻ hiện đại.

Quần jeans không gấu là loại quần jeans được biến tấu đơn giản từ kiểu truyền thống, có phần gấu để lộ sợi vải tự nhiên. Với dáng quần jeans này bạn cũng có thể tự làm được rất dễ dàng bằng cách tận dụng những chiếc quần cũ cùng với chiếc kéo. Từ item mới lạ này, bạn có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau: Street style, vintage, office style,... trong những ngày gió lạnh.

Ảnh: Harper's Bazaar

Mang dáng dấp của một chiếc quần jeans thông thường, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những món đồ trong tủ để mix cùng.

Ảnh: Sydnestyle.com

Jeans không gấu mang đậm phong cách street style bụi bặm khi kết hợp cùng boots và áo khoác bomber hoặc áo khoác da, phù hợp với những cô nàng năng động.

Ảnh: 24h
Ảnh: Harper's Bazaar
Ảnh: aFamily
Ảnh: Viet-nam.today

Bạn cũng có thể biến hóa phong cách của mình theo hơi hướng vintage với những chiếc áo khoác dáng dài.

Ảnh: Harper's Bazaar Việt Nam
Ảnh: Harper's Bazaar Việt Nam
Ảnh: Adam & Eva

Hoặc việc kết hợp với vest và áo len cho những bánh bèo công sở.

Ảnh: ELLE
Ảnh: Popsugar.com
Ảnh: Harper's Bazaar Việt Nam
Ảnh: Chictopia.com

Nếu bạn nghĩ chỉ có những cô nàng cá tính mới diện jeans không gấu, thì gợi ý kết hợp item này cùng áo khoác dạ sẽ làm bạn suy nghĩ lại. Việc phối hai món đồ này với nhau làm cho bạn dịu dàng và nữ tính hơn.

Ảnh: Harper's Bazaar Việt Nam
Ảnh: Harper's Bazaar Việt Nam

Không khó để kết hợp một chiếc quần jeans không gấu với những món đồ và phụ kiện đi kèm trong mùa đông năm nay. Bạn hãy thử làm mới mình với những phong cách khác nhau cùng với items này để tạo cho mình dấu ấn riêng biệt trong mắt người khác bằng những gợi ý trên.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day