Cơn sốt tờ 2 usd năm 2018 được mọi người săn lùng
Khởi Nguyên (Tổng hợp) 01/15/2018 06:30 PM
Với sự đón nhận nồng nhiệt từ các đợt phát hành trước, tờ 2 usd con chó 2018 lại một lần nữa được Bộ Tài Chính Mỹ in ấn và phát hành phục vụ nhu cầu của các quốc gia Châu Á về tiền lì xì tết mang nhiều nét phong thủy cao và may mắn trong năm mới 2018.

Tờ 2 usd con chó với hình ảnh hai chú Chó biểu tượng của năm 2018 nằm hai bên trái phải có tác dụng canh giữ tài lộc cho gia chủ, thể hiện sự giàu sang quyền uy và phú quý.

Ảnh: 2usdshop.com

Linh Vật Con Chó hình ảnh tượng trưng cho sự nhẫn nại, kiên cường được nhũ vàng trên đồng tiền 2 usd 2018 của Mỹ mang lại nhiều may mắn, cầu tài lộc cho người tặng và người được tặng vào năm mới .

Ảnh: vietnamnet.vn

Trọn bộ sản phẩm tiền 2 usd con chó 2018 bao gồm: Tờ tiền 2 usd con chó mạ vàng và giấy chứng nhận được in phản quang đựng trong hộp da xanh sang trọng , kẹp chung với hồng bao lì xì đỏ đặc trưng của tết 2018. Có thể nói đây là món quà tặng tiền lì xì tết cho bạn bè, cấp trên, gia đình rất ý nghĩa, tinh tế, hơn hết là hợp phong thủy.

Ảnh: vietnammoi.vn
Ảnh: vietnammoi.vn

Số lượng nhập tờ 2 usd hình con chó về mỗi đợt có giới hạn trong khi đó nhu cầu mua làm quà tặng rất cao thường dẫn đến tình trạng cháy hàng. Để thấy được sự săn lùng món quà này vào dịp Tết là rất cao, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sự săn lùng đồng tiền may mắn này đã khiến việc lì xì đầu năm bằng tiền thật đã trở nên bình thường. Thay vào đó, những đồng tiền lạ và hiếm như 2 usd đang tạo nên một cơn sốt lớn trong năm 2018.

Bạn có muốn sở hữu tờ 2 usd như trên không? Và bạn có suy nghĩ gì về giá trị của đồng tiền mạ vàng này?

Author: Khởi Nguyên (Tổng hợp)

News day