Crazy Rich Asians, bộ phim Hollywood đầu tiên mà toàn bộ diễn viên đều là người Á châu
CTV Diễm Lưu 08/22/2018 07:00 AM
Crazy Rich Asians, bộ phim Hollywood, do đạo diễn gốc Việt sản xuất đã quy tụ dàn diễn viên đặc biệt mà tất cả họ đều là người Á châu.

Crazy Rich Asians là bộ phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên gây sốt toàn thế giới về giới siêu giàu Á châu. Đây cũng là bộ phim đầu tiên sau 25 năm của Hollywood quy tụ dàn diễn viên đặc biệt mà tất cả đều là người Á châu (không tính diễn viên quần chúng). Hơn nữa, những chi tiết, đồ dùng, trang phục có trong bộ phim cũng đều được chọn lựa tỉ mỉ mà còn toàn là những món đồ thực sự xa xỉ.

Ảnh: kenh14.vn

Nam chính của Crazy Rich Asians là Nick Young do Henry Golding thủ vai. Henry Golding được mời thử vai khi trợ lí của đạo diễn Jon M. Chu, vị đạo diễn tài năng gốc Việt, xem chương trình du lịch của Henry. 

Ảnh: ttvn.vn

Nữ chính "lên nhầm kiệu của siêu đại gia" trong bộ phim là Rachel Chu dưới sự diễn xuất của Constance Wu, nữ diễn viên gốc Hoa từng được đưa vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017.

Ảnh: parade.com

Điều đặc biệt hơn nữa chính là việc Kris Aquino, minh tinh giàu có hàng đầu Philippines, cũng tham gia 1 vai diễn khách mời đặc biệt của bộ phim. Được biết gia đình cô có truyền thống làm chính trị tại Philippines, còn cô lại được xem là nữ hoàng giải trí tại nước này.

Ảnh: helino.vn
Ảnh: wikipedia

Sau khi ra mắt tại rạp phim Bắc Mỹ, bộ phim đã thắng lớn và làm mưa làm gió truyền thông suốt 2 tuần qua.

Author: CTV Diễm Lưu

News day