Crippled Ho - Vai phản diện cuối cùng của Chân Tử Đan
A 10/21/2017 08:30 AM
Chân Tử Đan cho biết anh đã phải suy nghĩ rất nhiều khi quyết định nhận vai tay chơi ma túy Crippled Ho trong phim Chasing The Dragon.

Chasing The Dragon đã ra rạp được gần 1 tháng và nhận được sự hưởng ứng lớn từ người xem. Vai diễn của Chân Tử Đan trong phim này cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, theo chia sẻ của ngôi sao phim hành động Hong Kong, nhận vai diễn Crippled Ho không phải quyết định nhẹ nhàng của anh.

Ảnh: VTV.vn

Trong chia sẻ mới đây với báo chí, Chân Tử Đan cho biết khi được mời tham gia phim, anh đã bị bao vây bởi suy nghĩ về vai diễn này trong vài tháng. Là một ngôi sao hành động, Chân Tử Đan cảm thấy anh muốn thể hiện những dạng nhân vật mà thông qua đó phản ánh được khả năng võ thuật của bản thân. Tuy nhiên, là một diễn viên, anh nghĩ mình cần nhận vai diễn cá tính và có nhiều thử thách.

"Nhân vật này có thể coi là một nhân vật phản diện. Tôi chưa từng thể hiện dạng vai như thế này trước đây" - Chân Tử Đan nói - "Tôi đã giữ hình ảnh của Diệp Vấn. Tôi cũng là người đàn ông của gia đình, tôi muốn duy trì và luôn luôn có những năng lượng tích cực".

Ảnh: 123phim.vn

"Chính vì thế, tôi đã suy nghĩ rất lâu và cảm thấy khó khăn trong vài tháng" - Chân Tử Đan nói tiếp - "Cuối cùng tôi đã nói với đạo diễn rằng tôi sẽ chỉ làm điều này một lần thôi".

Khi đã quyết định nhận vai, Chân Tử Đan nói về quan điểm của mình: "Hoặc là tôi không làm gì cả hoặc là tôi sẽ làm hết sức mình".

Author: A

News day