Cuộc thi "Hôn xe nhận ô tô miễn phí" độc đáo là có thật
Toong (Dịch) 04/27/2017 11:00 AM
Một cuộc thi nhận xe hơi miễn phí được tổ chức tại bang Texas, Mỹ vừa qua thu hút rất nhiều sự quan tâm của các thí sinh hiếu kì. Đặc biệt giải thưởng dành cho người thắng cuộc chính là chiếc ô tô hãng Kia sang trọng không thể không mơ ước.

Bạn sẽ làm gì để có một chiếc xe hơi miễn phí? Bạn có chấp nhận “khóa môi” chiếc xe trong hơn 48 giờ đồng hồ?

Rất nhiều người dân ở bang Texas đã tham gia cuộc thi hôn xe kỳ quặc này, giải thưởng cho người thắng cuộc chính là chiếc xe hơi mang nhãn hiệu Kia sang trọng miễn phí.

Từ 7h sáng Thứ Hai, các thí sinh đã nhộn nhịp đặt đôi môi lên 2 chiếc xe khác nhau tại đại lý xe hơi Austin và cuộc thi được phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook.

Cuộc thi "Nụ hôn Kia" ban đầu có tới 20 thí sinh cùng thử sức.
Ảnh: huffington.com

Theo phóng viên tờ Fox 7 đưa tin, cuộc thi “Nụ hôn Kia” ban đầu chỉ có 20 ứng viên. Sang chiều Thứ Ba, con số ấy giảm xuống chỉ còn 11.

Đại diện kênh radio iHeart 96.7 KISS FM - đơn vị tổ chức cuộc thi tiết lộ với phóng viên tờ Huffington rằng: “Các thí sinh bỏ cuộc với nhiều lý do khác nhau.”

Giám đốc truyền thông đài iHeart ngài Zachary Wellsandt cho biết “Một vài người tự nguyện rời cuộc thi, một số khác thì bị tróc môi. Nhưng dù sao mọi người cũng đã cố gắng hết sức, và những người gặp sự cố tróc môi đều vui vẻ trở về nhà tận hưởng giấc ngủ êm ái của mình.”

Mỗi giờ các thí sinh có 10 phút nghỉ ngơi – quả thật không dễ dàng gì có thể vừa đứng vừa cong người cúi xuống hôn một chiếc xe hơi hàng giờ liền, thậm chí họ còn phải đấu chọi lại cơn buồn ngủ lúc nào cũng thường trực trong suốt 50 tiếng đồng hồ mệt mỏi.

Sang chiều Thứ Ba con số ấy đã giảm xuống chỉ còn lại 11 người.
Ảnh: huffington.com

- “Mũi anh đỏ ửng rồi kìa”, một người phụ nữ nói với một thí sinh khác trong giờ giải lao hôm Thứ Ba.

- “Đúng vậy, cũng nan giải đó”, anh ta trả lời.

- “Mỗi giờ trôi qua cảm tưởng như dài hơn bình thường rất nhiều”, cô cũng nói thêm.

Cuộc thi khiến nhiều thí sinh phải ra về vì nhiều lý do khác nhau mặc dù yêu cầu đưa ra khá "đơn giản".
Ảnh: huffington.com

Sau mỗi giờ giải lao, các thí sinh phải đổi sang những chỗ phải cúi người thấp hơn cạnh chiếc ô tô, và những người phải đứng hôn trước giờ giải lao sẽ được ưu tiên ngồi hôn trong tiếng đồng hồ tiếp theo.

Nếu sau 50 giờ đồng hồ vẫn còn nhiều người bám trụ, thì tên người thắng cuộc sẽ được chọn ngẫu nhiên trong số đó.

Kết quả chung cuộc, phần thắng thuộc về chị Jayasuriya, thí sinh may mắn được chọn ngẫu nhiên khi cuộc thi chỉ còn lại 7 người kiên trì nhất.

Theo Huffington.com

Author: Toong (Dịch)

News day