'Cười té ghế' với những khoảnh khắc 'khó đỡ' của Novak Djokovic
CTV Hồng Nhung 09/06/2018 11:00 AM
Trong suốt thời gian thi đấu Novak Djokovic nghiêm túc, quyết liệt và mạnh mẽ bao nhiêu thì khi nghỉ giữa hiệp hoặc trong thời gian chờ đến lượt của mình, tay vợt 31 tuổi này lại “lầy lội” và “tếu táo” bấy nhiêu.

Người hâm mộ quần vợt thế giới hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Novak Djokovic. Tay vợt người Serbia những năm gần đây đang liên tục làm mưa làm gió trên các đấu trường quần vợt và anh xứng đáng được tôn vinh là 1 trong những tay vợt xuất sắc nhất thế giới.

Novak Djokovic tren san la nguoi nghiem tuc
Novak Djokovic trên sân là một người cực kỳ nghiêm túc và mạnh mẽ.
Ảnh: Tin nhanh

Nole được xem là gã khổng lồ bất khả chiến bại. Bất cứ nơi nào đặt chân đến, Nole đều để lại dấu ấn đậm nét ở đó. Tại các giải đấu tennis chuyên nghiệp, Novak Djokovic thâu tóm hầu hết các danh hiệu lớn nhỏ.

Anh là tay vợt người Serbia đầu tiên giành danh hiệu Grand Slam, và cũng là tay vợt trẻ nhất vào đến bán kết ở cả 4 giải Grand Slam.

Người hâm mộ yêu quý anh không phải chỉ riêng vì chuỗi thành tích cực “khủng” (bao gồm 12 danh hiệu Grand Slam; 6 lần vô địch ATP World Tour Masters 1000 và là tay vợt giữ kỷ lục về số lần vô địch ATP World Tour Masters 1000 nhiều nhất trong lịch sử với 29 danh hiệu) mà còn vì tính cách thân thiện nhưng cũng không kém phần hài hước của anh.

Novak Djokovic hai huoc
Nhưng cũng có những thời điểm, anh lại hài hước không kém.
Ảnh: Youtube Mokeur'Best Of

Khiếu hài hước của Djokovic đôi khi đã đạt đến mức độ “siêu tưởng” khi anh liên tục bắt chước những cử chỉ, điệu bộ của các tay vợt khác, hoặc nhảy nhót vui vẻ ngay trên sân thi đấu. Chính những hình ảnh ấy đã đem đến 1 ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Hãy cùng theo dõi những pha hài hước “khó đỡ” của người được mệnh danh là 1 trong 4 tay vợt xuất sắc nhất thế giới.

Author: CTV Hồng Nhung

News day