Cựu nữ quân nhân trở thành mẫu bikini hot trên Instagram
Tùng Anh 04/01/2017 08:30 AM
Sau khi trở về từ Afghanistan, cựu thợ máy của lực lượng không quân Mỹ chuyển nghề làm người mẫu và có nửa triệu người theo dõi trên Instagram.

Sau khi tốt nghiệp trung học, cô gái 19 tuổi Hope Howard tham gia lực lượng không quân Mỹ và được gửi đến Trung Đông. "Tôi được phát cho một khẩu M-16 và luôn đeo nó bên người không kể ngày đêm", Hope kể lại. Hiện tại, khi 26 tuổi, Hope vẫn cảm thấy ấn tượng sâu sắc và cô gọi việc bị điều đến Afghanistan là "trải nghiệm vừa tồi tệ vừa tốt đẹp nhất trong cuộc đời mình".

Ảnh: ngoisao.net

Từ đây, cô gái trẻ bắt đầu có cái nhìn khác về mọi thứ. Đồng thời kinh nghiệm sống ở chiến trường đã cho Hope nhận ra nghề nghiệp và mơ ước thực sự từ khi còn nhỏ của mình là trở thành người mẫu.

Ảnh: ngoisao.net

"Một ngọn lửa bùng cháy trong tôi và tôi không tài nào dập tắt được. Chính chế độ ăn uống nghiêm ngặt của môi trường quân đội đã cho tôi một thân hình lý tưởng", cô nói. Chỉ trong 4 năm, khi thời hạn tại ngũ 6 năm vừa kết thúc, Hope đã sẵn sàng để trở thành một huấn luyện viên thể hình. Nhưng sau đó, một sự kiện làm thay đổi cuộc đời Hope lại xảy ra: Bà của cô qua đời.

Ảnh: ngoisao.net

"Bà là người tôi yêu quý nhất trên thế giới này và tôi bắt đầu từ bỏ giấc mơ của mình một lần nữa nhưng tôi nhớ bà đã bảo tôi rằng 'Cháu phải sống cuộc đời của mình dù thế nào đi nữa' nên tôi quyết định rời bỏ quân đội và theo đuổi nghề người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình. Bằng cách này, tôi có thể làm tốt cả hai thứ, đó là làm việc tôi thích trong khi vẫn giúp đỡ được người khác", Hope chia sẻ.

Ảnh: ngoisao.net

Hiện tại, trang cá nhân của Hope có tới hơn nửa triệu người theo dõi. Cô thường xuyên đăng các bức hình bikini nóng bỏng khoe cơ thể săn chắc và hấp dẫn, đồng thời cung cấp các dịch vụ hướng dẫn luyện tập online.

 

Theo Ngoisao.net

Author: Tùng Anh

News day