Đà Nẵng: Đau xót trước cái chết bất ngờ của một bé gái 5 tuổi do tai nạn giao thông
Thùy Dương 07/01/2018 02:00 PM
Vào khoảng 10h30' sáng ngày 30/6/2018, tại Quốc lộ 14B, đoạn qua phường Hòa Thọ Tây, trước nhà khách trường Quân sự Quân khu 5, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng đã xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến một bé gái 5 tuổi tử vong tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: kenh14.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 30/6/2018, chị BNướch Trang (27 tuổi, người dân tộc Cơ Tu) cùng cha mẹ ruột đi Đà Nẵng bằng xe máy. Theo đó, bé Clâu Như Uyên (5 tuổi) khi thấy mẹ với ông bà ngoại đi thành phố Đà Nẵng nên bé cũng khóc và nhõng nhẽo xin mẹ Trang cho đi theo.

Lúc này, do thấy bé Uyên khóc lóc, năn nỉ nên chị Trang đã yếu lòng và đồng ý cho con đi theo. Trên đường đi, bé Uyên đi cùng ông bà ngoại còn chị Trang thì chở chị gái và cháu gái đi trên một xe máy khác.

Tuy nhiên, khi đi đến trước nhà khách trường Quân sự Quân khu 5 (Đà Nẵng) thì xe của ông bà ngoại bé Uyên điều khiển bất ngờ xảy ra va chạm với một xe tải mang bảng kiểm soát: 43C – 118.97 do tài xế Nguyễn Hữu Lộc (39 tuổi, trú tại Đà Nẵng) điều khiển theo hướng cùng chiều.

Hậu quả sau vụ va chạm là ông bà ngoại bé Uyên bị cuốn vào gầm xe tải gây thương tích nặng và sau đó được mọi người đưa đi Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng bé Uyên do không may bị va chạm bất ngờ nên bé ngã xuống đường và bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ.

Gia đình bé Uyên khóc ngất trước sự ra đi bất ngờ của bé sau vụ va chạm kinh hoàng. Ảnh: soha.vn

Theo đó, khi xảy ra sự việc, chị Trang (mẹ bé Uyên) là người chứng kiến toàn bộ sự việc kinh hoàng khiến chị khóc thét trong vô vọng khi nhìn thấy con gái bị xe tải cán qua người mà không kịp làm gì để cứu bé.

Được biết, bé Uyên là con gái đầu của chị Trang, có thể nói tất cả tình yêu thương cả gia đình đều dành hết cho bé Uyên mà nào ai ngờ đâu bé lại ra đi bất ngờ trong sự tiếc nuối và đau khổ của tất cả mọi người. 

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nhanh chóng gọi điện trình báo sự việc lên Công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day