Dàn đả nữ hầm hố Ocean’s 8 lộ diện trong hình ảnh mới nhất
Việt Quỳnh (Tổng hợp/Dịch) 02/05/2017 07:00 PM
Trên trang Instagram, Rihanna đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh dàn “tên trộm” trong bộ phim Ocean’s 8 – phiên bản nữ của Ocean’s Eleven.

Kể từ khi gia nhập đoàn làm phim Ocean’s 8 đến nay, Rihanna không hề đề cập đến bộ phim trước công chúng. Fan chỉ được thấy giọng ca Umbrella cùng các đàn chị diễn xuất thông qua các hình ảnh hiếm hoi.

 

Rihanna trên phim trường Ocean's 8.
Ảnh: Daily Mail

 

Tuy nhiên, mới đây, cô đã làm nhiều người hâm mộ sung sướng với hình ảnh quy tụ toàn bộ dàn sao nữ hạng A trong tác phẩm. Phim trường được nữ ca sĩ ghi lại là tại ga điện ngầm thành phố New York. Đi kèm cùng khoảnh khắc đáng nhớ đó là dòng chú thích: “Hình ảnh đầu tiên Ocean’s 8… Ra rạp mùa hè 2018”.

 

Đả nữ Ocean's 8 hứa hẹn khuấy đảo mùa hè 2018.
Ảnh: Daily Mail

 

Ocean’s 8 lấy bối cảnh chính ở thành phố New York (Mỹ), các người đẹp Sandra Bullock, Cate Blanchett, Sarah Paulson, Anne Hathaway, Rihanna, Minday Kahling, Helena Bonham Carter, Awkwafina… đóng vai chính đều xuất hiện trong hình ảnh trên.

Theo thông tin từ đoàn làm phim, Sandra Bullock sẽ thủ vai em gái của Danny Ocean – nhân vật của George Clooney thể hiện trong ba phần trước. Bảng phân vai còn lại gồm: Lou (Cate Blanchett), Nine Ball (Rihanna), Amita (Mindy Kaling), Constance (Awkwafina), Rose (Helena Bonham Carter), Daphne Kluger (Anne Hathaway) và Tammy (Sarah Paulson).

 

Chủ nhân hit Diamonds trao đổi cùng bạn diễn.
Ảnh: Daily Mail

 

Đây là tác phẩm ăn theo, đồng thời là phiên bản nữ của bộ phim hành động hài Ocean’s Eleven (2001) của George Clooney. Trước Ocean’s 8 se-ri phim ăn khách này còn có hai phần là Ocean’s Twelve (2004) và Ocean’s Thirteen (2007).

Ngoài “đội ngũ” chị em cá tính trong biệt đội trộm cắp đình đám, Ocean’s 8 còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt như Kim Kardashian, Matt Damon, Zayn Malik, Anna Wintour và Adriana Lima.

Ocean’s 8 do Steven Soderbergh đạo diễn, hãng Warner Bros phân phối, dự kiến công chiếu ngày 8.6.2018.

 

Author: Việt Quỳnh (Tổng hợp/Dịch)

News day