Dàn 'hoa đán' trong 'Diên Hi Công Lược' thực sự xinh đẹp đến mức nào?
CTV Diễm Lưu 08/09/2018 07:00 AM
Bộ phim 'Diên Hi Công Lược' hiện đang làm mưa làm gió với mức rating cao ngất ngưởng. Vậy có ai biết những 'hoa đán' trong phim thực sự xinh đẹp tới mức nào ngoài đời thật không?

Vinacircle giải trí - So với những bộ phim ra cùng thời điểm, hiện tại Diên Hi Công Lược vẫn đang dẫn đầu cả về tỉ suất lượt xem lẫn độ hot từ khi công chiếu mà vẫn chưa hề giảm nhiệt tại màn ảnh Trung Quốc và một số nước châu Á.

Ảnh: afamily.vn

Không chỉ nhờ tạo hình nhân vật xuất sắc mà những hình ảnh phim cũng lung linh, lôi cuốn người xem, từng chi tiết được trau chuốt đã khiến khán giả ngày đêm ngóng trông từng tập để theo dõi diễn biến phim. Kể cả trong phim và ngoài đời dàn diễn viên của bộ phim cũng đều khiến mọi người trầm trồ khen ngợi.

Vai nữ chính - Ngụy Anh Lạc - được giao cho Ngô Cẩn Ngôn. Ngụy Anh Lạc nhập cung để tìm manh mối về cái chết của chị ruột. Ngô Cẩn Ngôn thể hiện đúng tinh thần trẻ trung, sắc sảo của Ngụy Anh Lạc. Không chỉ thông minh mà cô nàng còn mang một vẻ ngoài mong manh nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. 

Ảnh: kenh14.vn

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, năm 10 tuổi, cô theo học tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh sau 9 năm gắn bó thì cô quyết định chuyển hướng bằng việc ghi danh vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 

Ảnh: kenh14.vn

Năm 2010, Ngô Cẩn Ngôn chính thức gia nhập làng phim Hoa ngữ với bộ phim Cổ kim lục nhân hành. Từ đó đến nay, Ngô Cẩn Ngôn tham gia nhiều bộ phim như: Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tú lệ giang sơn trường ca hành, Phượng Tù Hoàng... nhưng đều không gây được tiếng vang. Hai năm gần đây, sự nghiệp Ngô Cẩn Ngôn có chút khởi sắc khi được góp mặt trong bộ phim ăn khách: Vô vấn tây đông, Lão Pháo nhi.

Ảnh: kenh14.vn

Năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn được giao vai nữ chính trong: Hạo lan truyệnTriệu ca. Khán giả biết đến cô nhiều hơn nhưng Cẩn Ngôn vẫn không được xếp vào hàng sao nữ tiềm năng. Cho đến vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược thì tên tuổi của cô bắt đầu được săn đón, chú ý nhiều hơn.

Kế đến phải kể đến vị hoàng hậu xinh đẹp hút hồn khán giả Phú Sát Hoàng Hậu do Tần Lam thủ vai. Tần Lam sinh năm 1981, hiện tại đã 37 tuổi nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp như vẫn còn độ tuổi đôi mươi. 

Ảnh: soha.vn

Năm 1999, Tần Lam gia nhập làng giải trí qua cuộc thi tuyển người mẫu Trung Quốc lần thứ 6. Sau đó, Tần Lam tham gia một số vai phụ trong các bộ phim như: Câu chuyện lăng xê người mới, Phượng hoàng lửa, Đại Đường tình sư. Tần Lam lọt mắt xanh của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, được chọn vào vai thứ chính Tri Họa trong Hoàn Châu cách cách 3. Từ đó, khán giả bắt đầu chú ý với diễn viên Tần Lam. Danh sách những bộ phim Tần Lam góp mặt có thể nói dài vô tận trong đó có nhiều tác phẩm nổi bật như: Tân Thần điêu đại hiệp, Phong Vân 2, Chúng ta yêu nhau đi...

Ảnh: soha.vn
Ảnh: soha.vn

Trong bộ phim Diên Hi Công LượcPhú Sát Hoàng Hậu toát ra khí chất ngời ngời, đoan trang và đài các. Chính nhan sắc có vẻ như "lão hóa ngược" của Tần Lam đã khiến cô càng trở nên nổi bật giữa các hoa đán trong bộ phim.

Trong Diên Hi Công Lược nhân vật được chú ý hơn cả có lẽ là Nhàn Phi do Xa Thi Mạn thủ vai. Nữ diễn viên 43 tuổi này một lần nữa tấn công màn ảnh Hoa ngữ với diễn xuất đỉnh cao của mình. 

Ảnh: soha.vn

Xa Thi Mạn được biết đến là một diễn viên Hồng Kông tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình được sản xuất bởi TVB từ năm 1998. Cô cũng từng được khán giả truyền hình biết đến là Á Hậu 2 trong cuộc thi Hoa Hậu Hồng Kông vào năm 1997.

Ảnh: soha.vn

Sau khi tham gia vào con đường diễn xuất cho tới nay Xa Thi Mạn đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá của Làng giải trí Hoa ngữ phải kể đến như: Nhân vật yêu thích nhất phim truyền hình năm 2000, 2001, 2003, 2004, 2006, 2010, 2014, Nữ diễn viên xuất sắc nhất 2012, 2014, 2015, Nữ diễn viên có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Weibo,...

Ảnh: soha.vn

Lần tái xuất này trong Diên Hi Công Lược của cô khiến khán giả rất mong chờ.

Bộ phim cũng gây ấn tượng với vai Thuận Tần của Trương Gia Nghê. Thuận Tần trong Diên Hi Công Lược là người bạn thân thiết của Thư Quý Nhân.

Ảnh: soha.vn

Vai diễn này do diễn viên Trương Gia Nghê (sinh năm 1987), tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đảm nhiệm. Ngoài đời, Trương Gia Nghê sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào và thanh tú. Cô nàng đã lập gia đình và có một bé trai. Hiện tại, Trương Gia Nghê đang mang bầu em bé thứ 2.

Ảnh: news.zing.vn

Trong bộ phim còn xuất hiện nhiều 'hoa đán' khác như:

Thuần Phi do Vương Ái Khả thủ vai.

Ảnh: helino
Ảnh: helino

Du Quý Nhân - Luyện Luyện.

Ảnh: helino
Ảnh: helino

Thư Quý Nhân - Lý Xuân Ái.

Ảnh: helino
Ảnh: helino

Tĩnh Nhi - Tô Thanh.

Ảnh: helino
Ảnh: helino

Minh Ngọc - Khương Tử Tân.

Ảnh: helino
Ảnh: helino

Gia Tân - Phan Thời Thất.

Ảnh: helino
Ảnh: helino

Trân Nhi - Phương An Na.

Ảnh: helino
Ảnh: helino

Dựa theo những nhân vật có thật trong lịch sử, bộ phim Diên Hi Công Lược ngay từ đầu đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Ở những tập đầu, phim đã có sự khai màn khá ấn tượng với những màn đấu đá quyết liệt, những mưu mô xảo quyệt chốn cung cấm.

Ảnh: helino

Phía sau là còn nhiều những ganh đua và những màn cùng đấu gay cấn đang chờ đón fan hâm mộ. Dù đã chiếu được hơn 1/3 số tập nhưng bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Hãy cùng theo dõi để biết những tình tiết tiếp theo sẽ có trong bộ phim.

Author: CTV Diễm Lưu

News day