Dàn mẫu “ngoại cỡ” đổ bộ sàn catwalk của Christian Siriano
Tuấn Anh 09/15/2017 03:00 PM
Show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của nhà thiết kế Christian Siriano tiếp tục gây tiếng vang lớn với dàn mẫu “có một không hai” trong những thiết kế tuyệt đẹp

Christian Siriano là nhà thiết kế thành danh từ chương trình Project Runway phiên bản Mỹ. Với những thiết kế nữ tính pha lẫn những nét hiện đại cùng dấu ấn cổ điển một cách tinh tế, Christian Siriano đã nhanh chóng được các ngôi sao hạng A cũng như những biểu tượng thời trang hàng đầu tìm đến mỗi khi chuẩn bị xuất hiện tại các buổi lễ trọng đại. Trong các show diễn của mình, Christian Siriano luôn ghi dấu ấn đặc sắc bởi sự đa dạng trong các sáng tạo của anh, hướng đến phụ nữ ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

Trong show diễn Xuân Hè 2018 vừa được diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York, Christian Siriano lại một lần nữa khiến cho mọi người khâm phục bởi cách nhìn rộng mở của anh. Bên cạnh sự hiện diện của siêu mẫu Coco Rocha mở màn và kết thúc show, Christian Siriano mời những người mẫu “plus size” mặc những trang phục của anh thiết kế. Vẫn giữ được nét cổ điển pha lẫn hiện đại, những thiết kế này còn góp phần làm tỏa sáng vẻ đẹp của những phụ nữ được coi là “ngoại cỡ” này.

Ảnh: Fashionista 
Ảnh: Fashionista 

 Những thiết kế của Christian Siriano tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ ở bất kỳ kích cỡ nào.

Ảnh: Fashionista 
Ảnh: Fashionista 
Ảnh: Fashionista 

 Với sự sáng tạo của mình, Christian Siriano đã tạo ra dấu ấn đặc biệt cho show diễn với những người mẫu ngoại cỡ. Cách tiếp cận và thể hiện của Christian Siriano mang đến những sáng tạo tuyệt đẹp và nguyên bản nhất.

 

Ảnh: Fashionista 
Ảnh: Fashionista 
Ảnh: Fashionista 
Ảnh: Fashionista 
Ảnh: Fashionista 

Không chỉ dừng lại ở đó, Christian Siriano còn sử dụng một người mẫu nam cho các thiết kế nữ của mình để khẳng định quan điểm không có bất kỳ ranh giới nào trong các sáng tạo của mình

Ảnh: Fashionista 

Với bộ sưu tập Xuân Hè 2018, Christian Siriano khai thác vẻ đẹp từ những tông màu nổi bật cũng như những họa tiết vô cùng bắt mắt mang đậm dấu ấn từ thập niên 90, hứa hẹn sẽ là một trong số những xu hướng xuyên suốt mùa mốt Xuân Hè 2018. Các phom dáng được biến tấu đa dạng, từ trang phục thường ngày cho tới những bộ trang phục dạ hội vô cùng lộng lẫy. Những chất liệu được xử lý tạo phom mềm mại cho các thiết kế, uyển chuyển theo bước chân của những người mẫu. Cảm hứng từ trang phục cổ điển cũng được Christian Siriano truyền tải hết sức khéo léo và thông minh, mang theo cả hơi thở đương đại, chắc chắn sẽ chinh phục được các tín đồ thời trang khắt khe nhất trong thời gian tới.

 

Author: Tuấn Anh

News day