Đạo diễn 'Avengers: Infinity War' ngầm khẳng định cái chết của Captain America?
Sưu tầm 04/11/2018 08:30 AM
Anh em đạo diễn Marvel đã thay đổi ảnh đại diện Twitter. Hành động này được cho là lời khẳng định số phận của Steve Rogers trong vai Captain America đã được định đoạt.

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là bộ phim được chờ đón nhất tháng Tư - Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc chiến vô cực) sẽ công chiếu. Đạo diễn Anthony Russo và Joe Russo đã từng đăng trên Tweet yêu cầu những ai được xem suất chiếu sớm phải "kín miệng" một chút, chớ có tiết lộ nội dung phim.

Nhưng bất ngờ thay, chiều ngày 9/4, chính hai anh em đã thay ảnh đại diện trên Twitter.

Ảnh: VTV.vn

Bức tranh vẽ người bạn chí cốt của Captain America - Bucky Barnes (Sebastian Stan thủ vai), trong tay anh ta là chiếc khiên Vibranium của Captain America. Bức tranh như một sự báo hiệu cho "ngày tàn" của Chris Evans trong vai Captain America sắp tới.

Mặc dù tin đồn về việc Chris Evans tạm biệt khán giả đã được tung ra từ trước nhưng đây vẫn là kết cục mà người hâm mộ không mong muốn chút nào.

Từ khi đăng tải, Tweet của anh em nhà Russo đã có hơn 1000 bình luận, từ sợ hãi cho tới buồn bã, nhiều người tỏ rõ sự thất vọng và tiếc nuối, số khác thì giận dữ vì đoàn làm phim đã tiết lộ chi tiết quan trọng.

Nhưng cũng có nhiều người dùng Twitter bày tỏ bức ảnh này khẳng định cái chết của Captain America và cho rằng người thay thế phù hợp nhất là Bucky. Xét về độ thân thiết thì Bucky cũng là người bạn tâm giao vào sinh ra tử với Steve, hơn ai hết anh hiểu thấu tâm tư và tình cảm của Cap và là đồng đội ăn ý nhất trên trận tuyến. Vì thế sẽ không ngoa nếu Bucky Barnes là người xứng đáng nhất để cầm chiếc khiên của Cap lên khi Steve hạ nó xuống.

Trong comic thì sau Civil War, Captain America đã bỏ mạng và được thay thế tạm thời bởi Bucky. Không những vậy, Chris Evans cũng từng cho biết anh đã sẵn sàng để từ bỏ vai diễn Captain America.

Ảnh: VTV.vn

Tuy nhiên, trong khi fan đang xếp hàng chờ được khóc thương cho Captain, thì lẽ nào một chi tiết quan trọng như vậy lại dễ dàng được anh em nhà Russo dâng lên cho người hâm mộ như thế? Liệu đây có phải là một kế đánh lạc hướng của cặp đạo diễn trước khi "đánh úp" khán giả bằng một cái kết bất ngờ?

Rốt cuộc đó cũng chỉ là một tấm hình và mọi thứ đều là phỏng đoán trước khi phim được chiếu. Avengers: Infinity War sẽ được ra mắt tại Việt Nam từ ngày 25/4/2018.

Author: Sưu tầm

News day