Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump diện trang phục Dior
Thanh Bông (Theo Đẹp) 07/20/2017 03:00 PM
Trong chuyến công du đầu tiên của mình đến Pháp, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã chọn cho mình một thiết kế từ nhà mốt Dior huyền thoại. Thiết kế thanh lịch không chỉ thể hiện phong cách tinh tế mà còn cả sự hiểu biết và trân trọng của Melania Trump với di sản nước Pháp.

Chỉ xuất hiện tại Paris trong 36 giờ, nhưng Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump đã để lại một ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng nơi này. Bà Trump chọn cho mình một phiên bản hiện đại của thiết kế Bar suit trứ danh từ Christian Dior khi bước ra từ chiếc Air Force One vào sáng thứ Năm vừa qua.

Ảnh: dep.com.vn

Không chỉ là một trang phục đẹp, bộ suit màu đỏ cuốn hút còn thể hiện sự tinh tế và hiểu biết của Đệ nhất Phu nhân Mỹ về văn hóa và lịch sử của nước Pháp.

Ảnh: dep.com.vn

Qua bộ trang phục này, Melania Trump và stylist của bà, Hervé Pierre, mong muốn gửi lời tri ân nhân kỉ niệm 70 năm ngày thành lập nhà mốt Dior.

Ảnh: dep.com.vn

Là một  nhà thiết kế người Mỹ gốc Pháp, Hervé Pierre – stylist riêng của Melania Trump – cảm thấy vô cùng xúc động khi được chuẩn bị trang phục cho chuyến đi này của Đệ nhất phu nhân. “Công việc của tôi là làm cho người phụ nữ này thật đẹp khi bà đại diện cho nước Mỹ. Với tôi, nhiệm vụ chính là tạo nên một di sản riêng cho bà, bởi hiện có rất nhiều người có phong cách thời trang đẹp và việc chỉ chọn ra đôi giày nào phù hợp với chiếc váy nào thì vô cùng dễ dàng”. Chính vì thế, Pierre luôn mong muốn chọn cho Đệ nhất phu nhân Mỹ những trang phục có ý nghĩa đặc biệt, phù hợp với văn hóa, lịch sử và tôn giáo của nơi bà sẽ viếng thăm.

Author: Thanh Bông (Theo Đẹp)

News day