Đẹp mê hồn những kiểu váy maxi mát lạnh của mùa hè
Thanh Huyền 05/15/2018 03:00 PM
Chỉ có váy maxi mới đủ sức làm dịu đi cơn nóng mùa hè cho các quý cô. Dù đi biển, đi chơi thậm chí đi làm thì váy maxi vẫn có những biến tấu riêng. Những kiểu váy maxi đẹp dưới đây sẽ làm các quý cô hài lòng.

Sẽ thật là cực hình nếu ra đường không có những món đồ chống nắng. Tuy nhiên nếu bịt kín quá sẽ làm mất đi vẻ đẹp của những chiếc váy áo mà chị em cất công tìm kiếm. Bên cạnh những món đồ giúp bạn giải nhiệt mùa hè như short ngắn, áo crop top, áo thun... thì một chiếc váy maxi thật đẹp là vị cứu tinh của phái đẹp để đối phó với cái nắng gay gắt.

Váy maxi thường thích hợp để mặc đi biển, tuy nhiên trong cái nắng 40 độ như hiện nay, thì không có lí do gì chị em không thể diện váy maxi để đi chơi, đi dạo phố thậm chí đi làm với những biến tấu váy maxi lịch sự. Kiểu váy maxi chất liệu cotton hoặc voan vừa thoáng mát, nhẹ nhàng, tuyệt đối thoải mái và giúp che chắn toàn bộ đôi chân khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt. 

Cùng ngắm và chọn cho mình những mẫu váy maxi thật đẹp để hè này không còn lo nắng nóng nữa nha bạn!

 Váy maxi thường thích hợp để mặc đi biển, nhưng bạn cũng có thể diện đi chơi, thậm chí đi làm.
Ảnh: Depplus
Một chiếc váy maxi dài sẽ là vị cứu tinh giúp bạn chống nắng nóng hiệu quả.
Ảnh: Pinterest
Chọn váy maxi với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng dài hay ngắn nên tùy thuộc theo vóc dáng cơ thể bạn.
Ảnh: Pinterest
Váy maxi dài giúp bạn chống nắng hiệu quả đồng thời tạo vẻ ngoài thướt tha gợi cảm.
Ảnh: Pinterest

Để chọn váy maxi bạn cần lựa chọn theo vóc dáng cơ thể sao cho phù hợp. Không giống như những item khác, váy maxi khá biết chiều lòng chị em. Từ những cô nàng béo bụng mũm mĩm đến cô nàng chân ngắn mông nhỏ... tất cả đều có những loại váy maxi phù hợp. Với những bạn gái có đôi chân dài, có thể lựa chọn váy maxi chấm gót. Trong khi một chiếc váy maxi trên mắt cá chân sẽ thích hợp với các nàng chân ngắn hơn bao giờ hết.

Với những cô nàng chân dài, nên chọn váy maxi chấm gót.
Ảnh: Pinterest
Trong khi đó những cô nàng chân ngắn nên mặc váy maxi dài đến mắt cá chân.
Ảnh: Pinterest

Một bí quyết chọn váy maxi để các nàng tự tin mặc trong hè này đó là nên chọn maxi dáng liền bởi sẽ tôn dáng hơn là maxi chân váy rời. Những cô nàng nhỏ bé có thể chọn thiết kế liền, tone màu sáng, họa tiết kẻ sọc hoặc chấm bi nhỏ.

Ảnh: Pinterest

Váy maxi họa tiết cũng là ý tưởng hay giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể như bụng béo, hông to, vòng 3 lớn. Nên chọn họa tiết đơn giản, sáng màu để tôn lên vóc dáng cũng như nước da của bạn.

Ảnh: Pinterest

Mix chân váy maxi một cách khéo léo cũng là cách hay để có một set đồ đi làm hàng ngày.

Ảnh: Pinterest

Váy maxi xuyên thấu đầy gợi cảm cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da trắng ngần và đôi chân dài quyến rũ.

Ảnh: Pinterest

Đừng quên mix đồ với váy maxi bằng mũ cói, dép sandal nhé, sẽ vô cùng ngọt ngào và nữ tính đó.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình chiếc váy maxi phù hợp và diện nó trong từng hoàn cảnh thích hợp mà bạn mong muốn!

Author: Thanh Huyền

News day