Diện đồ công sở đẹp và sang như Park Min Young trong phim hot 'Thư ký Kim'
CTV Bảo San 07/24/2018 09:00 AM
Bộ phim 'Thư ký Kim sao thế?' của xứ sở kim chi không chỉ gây sốt vì dàn diễn viên thực lực đẹp không tì vết mà còn khiến dân tình thích thú bởi hàng loạt item thời trang mà các nhân vật chính lăng xê. Trong bài viết này, hãy cùng VinaCircle khám phá cách phối đồ công sở cho nàng xinh đẹp và sang chảnh như nàng thư ký Kim nhé!

Khi nhắc đến thời trang công sở, người ta vẫn thường nghĩ đến những set đồ đơn giản đến nhàm chán với sơ mi đóng thùng cùng chân váy bút chì màu tối. Nhưng với những gì mà nàng Kim trong bộ phim "Thư ký Kim sao thế?mang đến cho người xem thì lĩnh vực công sở lại là một "sàn diễn thời trang" mới - nơi phái đẹp vẫn có quyền xinh tươi trong những bộ cánh yêu thích của mình.

Ảnh: eva.vn

Chỉ với một kiểu sơ mi trắng, các nàng vẫn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau để tự làm mới mình mỗi ngày: Một quý cô thanh lịch đúng chuẩn truyền thống trong áo sơ mi trắng phom cổ điển mix cùng chân váy đen, một cô nàng nữ tính dịu dàng trong áo voan xếp li màu pastel mix với chân váy cùng tông hay một nàng tiểu thư xinh đẹp với phần tay áo cách điệu mặc cùng chân váy màu đậu ngọt,... 

Ảnh: Saostar.vn
Ảnh: Lee Style
Ảnh: Baonhanh247.com

Phần chân váy tuy cùng kiểu nhưng lại không mang đến cảm giác nhàm chán bởi nàng thư ký biết cách lựa chọn những tông màu pastel dịu ngọt làm nền nã hơn tổng thể trang phục. Các nàng có thể chọn lựa các tông màu đẹp như hồng pastel, xanh pastel, trắng, nâu, xám,... để mặc cùng sơ mi đóng thùng. Đảm bảo item này sẽ khiến nàng trông tươi tắn và xinh xắn hẳn ra.

Ảnh: eva.vn

Ngoài sơ mi trắng là vật bất li thân mà cô nàng công sở nào cũng phải có, nàng còn có thể sắm thêm cho mình nhiều mẫu sơ mi kiểu trang nhã với tông màu pastel. Như nhân vật thư ký xinh đẹp trong bộ phim, tủ đồ của nàng có thêm sự xuất hiện của áo voan cổ tròn màu da người, sơ mi xanh nhẹ với hàng nút độc đáo, sơ mi bèo dún màu hồng nhạt, áo voan thắt nơ cổ dài màu tím khoai môn,... 

Ảnh: Deskgram
Ảnh: Tinmoi.vn
Ảnh: Deskgram
Ảnh: vtv.vn
Ảnh: Depplus

Ngoài việc kết hợp quần áo thì nàng cũng nên lưu ý đến phụ kiện đi kèm. Để phù hợp với set đồ công sở, nàng có thể đeo thêm đồng hồ, lắc tay, hoa tai trang nhã. Ngoài ra cũng nên chú ý về khoản chọn túi xách để tạo nên tổng thể hoàn thiện nhất nhé.

Ảnh: Vietgiaitri.com

Những gợi ý trên đây chắc chắn mang lại cho nàng thêm nhiều ý tưởng để hô biến mỗi ngày công sở của mình đều là mỗi ngày xinh tươi, nàng nhỉ?

Author: CTV Bảo San

News day