Điều gì ở con gái thường khiến các chàng trai bị thu hút?
CTV Bơ 09/10/2018 07:00 PM
Bạn hãy quan sát hình thể của mình trong gương, tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc các tư vấn đến từ người khác, rồi kết hợp với sở thích cá nhân, bạn hãy chọn cho mình một phong cách thật phù hợp nhé. 

Bạn có biết điều gì ở người khác phái thường khiến các chàng trai cảm thấy cuốn hút, nhất là trong lần đầu gặp mặt không? Con trai yêu bằng mắt là một sự thật không thể phủ nhận. Vì vậy, các bạn gái phải biết chăm chút vẻ ngoài của mình để có thể khiến các chàng chú ý nếu bạn đang muốn thu hút một ai đó nhé. Những gợi ý sau có thể giúp bạn!

1. Một gương mặt tươi tắn

Tốt hơn hết bạn nên là một cô gái hay cười. Người ta có xu hướng thân thiện hơn với một người vui vẻ, cởi mở. Việc đầu tiên bạn nên duy trì là sự tích cực trên gương mặt của mình. Các chàng trai thường mù tịt về nhãn hiệu bạn đang mặc, chiếc túi bạn đang mang hoặc phong cách bạn đang sở hữu, nhưng chàng chắc chắn sẽ nhớ tới cô nàng có nụ cười thật tỏa nắng, kể cả cô ấy không xinh đẹp và nổi bật nhất trong đám đông.

Ảnh: StockSnap

Một gương mặt tươi tắn không chỉ nằm ở nụ cười. Bạn đã biết cách làm đẹp phù hợp cho gương mặt của mình chưa? Đừng lười hay ngại những điểm yếu trên gương mặt của mình nhé, khi mà thời đại công nghệ phát triển, thì các beauty blogger có thể giúp bạn. Con gái chúng mình trang điểm không chỉ để người khác ngắm nhìn mà còn để tôn trọng bản thân nữa đấy. Vì vậy, hãy đầu tư ngay từ bây giờ.

2. Một phong cách thời trang phù hợp

Bạn ăn mặc như thế nào rất quan trọng trong việc để lại ấn tượng với đối phương. Thử hình dung trên chính bạn mà xem, bạn sẽ dễ dàng ấn tượng với một chàng trai có gu thời trang như thế nào? Sơ mi màu bạn thích? Phong cách Hàn quốc hay kiểu bụi bặm? Thì con trai cũng tương tự như vậy khi đối diện người khác phái. Hình mẫu lý tưởng của chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi người nổi tiếng, các trào lưu trên phim ảnh, ca nhạc hoặc truyền thông... Bởi vậy nên phong cách thời trang vô cùng đa dạng, nhất là thể giới của các cô gái.

Ảnh: MixMico

Bạn hãy quan sát hình thể của mình trong gương, tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc các tư vấn đến từ người khác, rồi kết hợp với sở thích cá nhân, bạn hãy chọn cho mình một phong cách thật phù hợp nhé. 

3. Một mùi hương quyến rũ

Bạn không những phải đánh gục chàng bằng thị giác mà còn cả khứu giác nữa. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, đàn ông dễ dàng bị cuốn hút bởi thứ hương thơm nhẹ nhàng không rõ tên từ người cô gái. Hương thơm ấy khiến họ gợi nhớ về những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Cảm giác tương tự như bạn hít hà hương thơm hoa cỏ trong khu vườn vào buổi sớm hoặc hương tinh dầu thoang thoảng khiến bạn thư giãn tâm trí mỗi đêm vậy. Chính vì thế, bạn nên chọn cho mình một mùi hương riêng, phù hợp với tính cách và con người bạn.

Ảnh: Надежда Дягилева

Hương thơm này có thể đến từ một thương hiệu nước hoa, dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết các tình huống. Cũng có thể từ chiếc túi thơm còn mùi trên quần áo bạn mặc. Hoặc hương sữa tắm lúc bạn vừa mới tắm xong và cả mùi dầu gội trên tóc nữa đó...

Bạn thấy đó, những bông hoa xinh đẹp, lúc nở rộ đều khiến người ta muốn ngắm nhìn, lúc úa tàn người ta vẫn hình dung dáng vẻ lúc tươi đẹp của nó qua mùi hương nó để. Bạn là một cô gái ngọt ngào hoặc bạn cá tính, cũng có thể bạn là một cô nàng mạnh mẽ... và bạn biết không, mùi hương, là thứ có thể phản ánh điều đó.

Author: CTV Bơ

News day