Đồng Nai: Nghi can sát hại hai bà cháu đã tự sát
Hoàn Trần 01/25/2018 08:00 AM
Vụ việc 2 bà cháu bị sát hại dã man trong phòng trọ, Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định nghi can đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây cao su ở khu vực.

Ngày 24/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết nghi can sát hại hai bà cháu tại phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa là Chu Văn Sự (28 tuổi, quê Lạng Sơn, tạm trú phường Long Bình).

Nhà trọ xảy ra án mạng. Ảnh: Vnxpress

Theo điều tra ban đầu, nghi can là người tình của chị Trần Thị Kim Trang (26 tuổi, con gái và mẹ của nạn nhân).

khoảng 18 giờ ngày 23/1, chị Trang đi về phòng trọ ở khu phố 5A, phường Long Bình thì phát hiện nhiều vết máu ở ngoài cửa phòng.

Lúc này chị Trang hốt hoảng hô lên một số người ở chung dãy trọ đến phá cửa, vào phòng thì phát hiện mẹ là bà Bùi Thị Hương (48 tuổi) cùng cháu trai Trần Quốc Trung (7 tuổi), học sinh lớp 1 trường Tiểu học Phan Đình Phùng đã tử vong.

Sau khi phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, sàng lọc các đối tượng, cơ quan điều tra xác định Chu Văn Sự chính là ghi can gây ra vụ sát hại hai nạn nhân trên.

Nguyên nhân được xác định có thể là do Sự có tình cảm với con gái của bà Hương (chị Trang) nhưng bị gia đình bà Hương ngăn cản không cho đến với nhau.

Đối tượng Chu Văn Sự. Ảnh: An ninh thủ đô

Trong quá trình đang củng cố các chứng cứ thì nhận được tin, nghi can đã treo cổ tự tử tại 1 vườn tràm ở khu phố 4, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom (Đồng Nai).

Người dân xung quanh cho biết, cuối giờ chiều cùng ngày, nhiều người chuẩn bị xem bóng đá, cổ vũ cho U23 Việt Nam thì vẫn còn thấy bà Hương cùng cháu Trung ra vào phòng trọ.

Theo thông tin cho biết, chị Trang lấy chồng và sinh được cháu Trung. Được một thời gian, vợ chồng chị ly hôn và chuyển lên Biên Hoà thuê trọ sinh sống. Sự biết việc thì tiếp tục theo đuổi tình cũ và thuê phòng trọ cùng dãy trọ của chị Trang với mong muốn hàn gắn tình cảm.

Hiện Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Author: Hoàn Trần

News day