Dubai – thành phố của sự rực rỡ và tráng lệ
CTV Thanh Huyền 08/07/2018 06:00 PM
Là một trong những đất nước du lịch đắt đỏ bậc nhất thế giới nhưng với những vẻ đẹp tuyệt diệu của mình, hằng năm, Dubai vẫn đón một lượng khách du lịch rất “khủng”.

Dubai, Vinacircle Thế Giới - Được cả thế giới biết đến với những cái tên như “thành phố lộng lẫy” hay “vương quốc đại gia”, Dubai đã gây ấn tượng với du khách ngay từ các tên gọi đó.

Từ trên cao nhìn xuống, đây quả là một thành phố lộng lẫy. Ảnh: kinhtedothi.vn

Đến với thành phố tràn đầy ánh sáng này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc vĩ đại bậc nhất thế giới như: nhà thờ Hồi giáo lớn Sheikh Zayed, Dubai Miracle Garden, tòa tháp Burj Khalifa…

Tất cả những công trình này đều có sự đầu tư rất khủng. Và đương nhiên, đằng sau sự đầu tư lớn và tỉ mỉ như thế là cái “đã” và thán phục của tất thảy người dân trên thế giới.

Một trong những công trình kiến trúc độc đáo và thu hút khách tham quan tại Dubai. Ảnh: everlandtravel.com

Đồng thời, đây chắc chắn cũng sẽ là địa điểm ăn chơi giải trí đẳng cấp nhất, đầu tư nhất mà cuộc đời bạn trải qua. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn các hoạt động thú vị, các đêm lễ hội lung linh và cả những bữa tiệc không thể nào hoành tráng hơn.

Bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động thú vị ở đây. Ảnh: dubaifitnesschallenge.com

Ngoài những công trình nhân tạo xa hoa và tráng lệ như thế, Dubai còn thu hút khách du lịch với rất nhiều những khu tham quan tự nhiên có cảnh sắc đẹp tuyệt mĩ.

Ngoài những công trình kiến trúc vĩ đại thì khung cảnh thiên nhiên nơi đây cũng rất tuyệt vời.
Ảnh: dulichvietnam.com.vn

Tại những địa điểm như Hatta chẳng hạn, du khách vừa có thể tham quan thưởng ngoạn cảnh sắc như chốn bồng lai vừa có thể tự tổ chức các hoạt động ngoại khóa như đạp xe đạp, cắm trại.

Một góc nhỏ của thiên nhiên Dubai. Ảnh: news.zing.vn

Nhờ có không khí và nhiệt độ luôn ở trạng thái dễ chịu nên mùa nào nơi này cũng có thể là nơi để bạn thực hiện một kì nghỉ trong mơ.  

Đến Dubai ngay thôi các bạn.

Author: CTV Thanh Huyền

News day