Eagles muốn Carson Wentz học từ các Quarterback khác việc tự giữ bản thân mình!
Bá Thương 04/13/2018 03:30 PM
Carson Wentz là một cầu thủ chủ công người Mỹ chơi cho đội Philadephia Eagles. Anh đã được chọn bởi đội Eagles, tổng số lựa chọn đứng thứ 2 trong đợt tuyển quân của NFL năm 2016, một sự chọn lựa cao nhất từng có giành cho một cầu thủ FCS.

Một trong những lý do tại sao mà Quarterback Carson Wentz lại rất có giá trị với đội Eagles trong mùa giải năm ngoái là bởi cái tài giữ bóng của anh đủ lâu để đội giành được thành công lớn, dù là khả năng đó đi kèm với một mặt tối - chấn thương dây chằng chéo trước khi kết thúc giải cầu.

Wentz bị cản phá bởi hai cầu thủ đội tấn công Rams.
Ảnh: profootballtalk.nvcsport.com

Wentz đã bị chấn thương trong một trận đấu mà ở đó anh đã bị cản phá bởi hai cầu thủ đội tấn công Rams trong khi đang cố gắng chạy vào vùng cấm địa end-zone và tìm cách tránh những chấn thương để tạo một lợi thế cho Eagles tiến về phía trước. Wentz đã nói rằng anh không định thay đổi lối chơi đó, nhưng huấn luyện viên Doug Pederson cho rằng nó sẽ là một chủ đề nói chuyện hàng đầu trong mùa giải năm 2018.

Doug Pederson chia sẻ qua Phillip.com: “Tôi đang tính ngồi xuống và nói chuyện với anh ấy đây… Sự bền bỉ là tất cả trong cái nghề này. Hãy học hỏi từ những người xuất sắc. Hãy học Tom Brady, người đã bị chấn thương rất sớm trong sự nghiệp của mình. Và học hỏi từ những anh chàng mà đã gặp chuyện đó nhưng vẫn tiếp tục được để có những sự nghiệp đỉnh cao và lâu dài.”

Eagles muốn Carson Wentz học cách giúp bản thân tránh chấn thương không đáng có.
Ảnh: Clutch Points

Cựu điều phối viên của Eagles và huấn luyện viên trưởng hiện tại của đội Colts-Frank Reich cho hay về những nỗ lực trong quá khứ để đề cập chủ đề này với Wentz là "chắc chắn vào tai này rồi chui ra tai kia!", nhưng những ý nghĩ ẩn trong nó như “Bạn đâu muốn gây tổn thương cho đội mình” là một cách để đưa thông điệp này đến tương lai. Bất cứ cái gì mà đội Eagles đạt được điều đó, họ sẽ bước đi trên một lằn ranh phân cách giữa việc giữ một tài sản có giá trị với việc đảm bảo rằng họ không lấy đi cái đã làm cho Wentz có giá trị như vậy ở buổi đầu.

Author: Bá Thương

News day