Fernando Torres sẽ rời Atletico Madrid cuối mùa giải này
CTV DNK14 04/12/2018 03:30 PM
Biểu tượng của Liverpool một thời sẽ không tiếp tục ở lại sân Wanda Metropolitano khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, anh sẽ không giải nghệ mà tìm cho mình một bến đỗ mới.

Fernando Torres đã chính thức thông báo rằng anh sẽ rời Atletico Madrid khi mùa giải 2017 - 2018 kết thúc, kèm với đó là lời hứa cho các fans rằng anh sẽ tiếp tục chơi bóng ở một nơi khác.

Torres bén duyên với Atletico khi mới chỉ là một cậu bé 10 tuổi, anh chơi 6 năm cho đội trẻ và có thêm 6 năm khoác áo cho đội một trước khi chuyển sang khoác áo Liverpool. 

Torres luôn khiến các hậu vệ khổ sở trong quãng thời gian anh khoác áo Liverpool.
Ảnh: Planet Football

Tại đội bóng thành phố Cảng, anh thi đấu cực kì ấn tượng, trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu thế giới. Trước khi sang Chelsea, anh có 102 lần ra sân tại Premier League và sở hữu 65 bàn thắng. 

Những chấn thương dai dẳng khiến anh đánh mất dần phong độ tại Stamford Bridge, nhưng anh cũng kịp đem về cho mình 2 chức vô địch Europa League và Champions League. Anh trở lại mái nhà xưa Atletico Madrid vào năm 2015 và cũng có những dấu hiệu hồi xuân, mặc dù không nhiều. Giờ đây, anh đã sở hữu cho mình 92 bàn thắng tại La Liga cùng câu lạc bộ thuở thiếu thời.

Torres giành được Champions League cùng Chelsea.
Ảnh: The Telegraph

"Khi tôi gia nhập Atletico năm lên 10, câu lạc bộ (CLB) đã trở thành ngôi nhà của tôi. Tôi thật may mắn khi được ra mắt, được chơi bóng, được ghi bàn... CLB không chỉ là nhà, mà còn là gia đình của tôi. Tôi có nhiều ngôi nhà, nhưng gia đình thì chỉ có một. Tôi vẫn luôn là một phần của Atletico, luôn sẵn sàng chiến đấu để giành các danh hiệu và CLB luôn là gia đình của tôi. Mãi mãi là như vậy", Torres chia sẻ.

"Đây là mùa giải cuối cùng của tôi tại Atletico, đây không phải là một quyết định dễ dàng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đó là quyết định hợp lí. Cơ thể tôi vẫn cho phép, vì vậy tôi sẽ tiếp tục chơi bóng ở một nơi khác", anh nói thêm về dự định trong tương lai. 

Hiện tại, Torres và Atletico vẫn còn 2 đấu trường để phấn đấu giành danh hiệu, Europa League và La Liga. Họ đang đứng thứ 2 tại giải vô địch quốc gia và kém đội đầu bảng Barcelona 11 điểm. Vì vậy, rất có thể họ sẽ dồn sức cho Europa League, nơi họ đã giành chiến thắng 2-0 trước Sporting CP tại lượt đi vòng tứ kết và được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Author: CTV DNK14

News day