Georgia, Mỹ: Máy bay rơi xuống khu dân cư, phá hủy nhà dân
Bình Nguyên 03/27/2017 07:00 AM
Một chiếc máy bay loại nhỏ đã rơi xuống nhà người dân ở khu vực Kennesaw, Georgia và bốc cháy vào chiều tối ngày thứ sáu (24/03) khiến một người tử vong.

Chiếc máy bay nhỏ đã đâm vào một ngôi nhà ở Georgia khiến phi công tử nạn. Máy bay đã phát nổ và tạo ra một đám cháy lớn. Lực lượng cứu hỏa đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Phát ngôn viên của Cơ quan Cứu hỏa và Dịch vụ khẩn cấp quận Cobb, Denell Boyd nói, chỉ có duy nhất phi công trên máy bay và không có ai bị thương trên mặt đất.

Theo FAA, chiếc máy bay gặp nạn thuộc dòng Cessna Citation I đang trên đường đến sân bay Fulton County đã gặp nạn và bị đâm xuống phía đông của sân bay Quốc tế Cobb Country. Cessna Citation I là máy bay phản lực kinh doanh loại nhỏ, sử dụng động cơ turbo. Đây là dòng máy bay có một phi công duy nhất.

Chiếc máy bay gặp nạn thuộc dòng Cessna Citation I, là một máy bay loại nhỏ. Ảnh: Wikipedia

Một số cư dân trong khu phố nói rằng họ đã chứng kiến cảnh máy bay khi nó rơi xuống khu nhà của họ. Hunter Scoggins, một người dân nói "Tôi nhìn lên và thấy một chiếc máy bay, tôi thấy nó đang quay cuồng và rơi xuống, tôi chỉ kịp bịt tai mình lại vì tôi nghĩ rằng nó sẽ tạo ra tiếng động lớn".

Duncan Elrod đang làm việc trên mái nhà của mình gần khu vực xảy ra tai nạn đã quay lại cảnh máy bay rơi. Elrod nghĩ rằng phi công có thể đã cố gắng hạ cánh trên đường phố, nhưng đường phố quá chật hẹp và anh ấy đã không thể hạ cánh thành công. "Tôi nghe thấy tiếng máy bay và nó đã bay rất thấp, thực sự rất thấp. Tôi đã xác định được hướng chiếc máy bay, đúng lúc đó nó đã rơi xuống đất và bùng cháy, tạo ra một quả cầu lửa lớn".

Máy bay rơi trúng khu vực dân cư và tạo ra một đám cháy lớn. Ảnh: David Murchison

Giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn ngay lập tức đã được chuyển hướng. Tất cả các làn xe đều bị chặn gần đường Bells Ferry và Rock Bridge.

Cơ quan chức năng cho biết, phi công của chiếc máy bay đã có một cuộc điện thoại gọi cứu trợ ngay trước khi thảm họa xảy ra. Các nhà chức trách ngay lập tức có mặt tại hiện trường, nguyên nhân của vụ tai nạn đang được triển khai điều tra.

Author: Bình Nguyên

News day