Hà Nam: Đã bắt được đối tượng nghi vấn bắt cóc bé gái 14 tuổi
Hoàn Trần 02/20/2018 08:00 AM
Sau khi nhận được chiếc mũ cối, mặc cho lời can ngăn của em, M. cứ thế lên xe và đi cùng người đàn ông lạ mặt.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook, vào khoảng 13h ngày 19/2 (mùng 4 Tết), nữ sinh tên Trần Thị M. (14 tuổi), trú tại xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam) cùng em gái bán bóng bay trước cửa nhà thì có một người đàn ông đến hỏi mua bóng bay và bắt cóc M.

Theo lời kể lại của cô em gái: "Vào thời điểm đó, 2 chị em cháu cùng bán bóng bay ở trước cửa nhà (gần bưu điện xã Hợp Lý) thì có một người đàn ông trung tuổi lạ mặt đến hỏi mua bóng và bảo chở chị cháu đến chỗ lấy bóng. Người đàn ông này có đưa cho chị cháu đội 1 chiếc mũ cối, cháu có bảo chị đừng đi nhưng chị M. cứ thế ngồi lên xe đi cùng người đàn ông đó, camera gần nhà M. có ghi được hình ảnh lúc 13h40 và đi theo hướng xã Chính Lý…".

Sau khi gia đình đăng lời kể của em gái M. lên Facebook nhằm tìm kiếm tin tức M., rất nhiều người đã chia sẻ và cộng đồng mạng đã nghi ngờ một đối tượng giống với hình ảnh ghi lại trên Clip tại thôn Lỗ Hà, xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên và hô lên bắt giữ đối tượng khi người này đang chở M. 

Rất đông người dân vây bắt đối tượng. Ảnh: Báo mới

Rất đông người dân cùng vây bắt đối tượng, đưa về Uỷ ban nhân dân xã Hợp Lý.

Gia đình M. cho biết, đối tượng đang bị nghi vấn đã dùng thuốc mê rồi chở M. đi. Sự việc đang được Công an điều tra làm rõ. Riêng M. hiện đã về nhà, tâm lý rất hoang mang, lo sợ. Cháu chưa thể nhớ lại những gì đã xảy ra với mình.

Camera gần nhà Mai có ghi được hình ảnh lúc 13h40, M. ngồi trên xe một người đàn ông lạ mặt đi theo hướng xã Chính Lý. Ảnh: An ninh tiền tệ

 

 

Author: Hoàn Trần

News day