Hà Nội: cháy lớn kinh hoàng, khói đen nghi ngút bao trùm hàng trăm mét
HBK 03/17/2018 08:00 AM
Một đám cháy bất ngờ bùng phát tại một xưởng phế liệu trên phố Triều Khúc, Hà Nội khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy. Lực lượng PCCC khó tiếp cận và chống chế ngọn lửa.

Theo thông tin, khoảng 20h tối (16/3), một vụ cháy lớn kinh hoàng đã xảy ra tại 1 xưởng thu gom phế liệu nằm trên phố Triều Khúc (Thanh Trì, Hà Nội). Đám cháy bất ngờ bùng phát dữ dội, do bùng phát tại vị trí có nhiều vật dụng dễ cháy nên nhanh chóng lan rộng, cột khói đen sì bốc cao đến hàng trăm mét.

Khói đen bao trùm cả một vùng. Ảnh: Kenh14.vn 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Thanh Xuân đã huy động 4 xe chữa cháy đến hiện trường, tuy nhiên địa hình hiện trường nhỏ hẹp nên lực lượng rất khó khăn để tiếp cận nên lực lượng PCCC  quận Thanh Xuân xin chi viện hỗ trợ thêm từ các đơn vị khác.

​​​​​​Người dân cũng tập trung lại xem đám cháy. Ảnh: Kenh14.vn 
Lửa bùng cháy kinh hoàng, khói đen cuồn cuộn thành cột khiến người dân hoảng sợ. Ảnh: Kenh14.vn
Các chiến sĩ PCCC tích cực chiến đấu với ngọn lửa hung dữ. Ảnh: kenh14.vn

Đến khoảng 21h30, với khoảng 10 xe cứu hoả cùng hơn 50 chiến sĩ PCCC, cùng với 2 xe trộn bê-tông cũng được tăng cường để tiếp nước thì vụ hỏa hoạn cơ bản được khống chế và được làm mát.

Vụ hỏa hoạn bùng phát, lan rộng với diện tích cháy hàng trăm mét vuông, lực lượng PCCC phải chia ra 3 mũi để tiếp cận khống chế đám cháy và ngăn cháy lan sang khu vực lân cận.

Được biết cách đây 1 tuần, tại 1 làng nghề cũng tại Triều Khúc đã xảy ra 1 vụ cháy khiến nhiều ngôi nhà bị thiêu rụi.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản chưa thống kê được.

Author: HBK

News day