Hà Nội: Cháy lớn tại cửa hàng chăn ga gối đệm, một cụ bà mắc kẹt trên tầng 3 tử vong thương tâm
Phương Thảo 05/10/2018 11:00 AM
Vào khoảng 6h30' sáng ngày 10/5/2018, một ngôi nhà 3 tầng ở số 29 đường Đàm Quang Trung (dưới chân cầu Vĩnh Tuy), quận Long Biên, Hà Nội đã bất ngờ cháy lớn, kèm theo cột khói cao hàng chục mét. Vụ cháy đã khiến 1 cụ bà tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30' sáng ngày 10/5/2018, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng ở số 29 đường Đàm Quang Trung, dưới chân cầu Vĩnh Tuy (tổ 14, quận Long Biên, Hà Nội).

Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ một cửa hàng chăn ga. Ảnh: kenh14.vn

Được biết, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, cột khói cao hàng chục mét phát ra từ cửa hàng bán chăn ga gối đệm và cạnh đó còn có một quán cơm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến tham gia cứu hỏa. Đến khoảng 7h15' sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế để các chiến sĩ có thể tìm kiếm người mắc kẹt bên trong.

Nhiều người đi đường dừng lại trên cầu Vĩnh Tuy để theo dõi vụ cháy. Ảnh: kenh14.vn
Hiện trường vụ cháy vào sáng nay. Ảnh: kenh14.vn

Theo thông tin từ một cán bộ quân đội đang tham gia chữa cháy cho biết thêm, theo thông báo của người dân xung quanh, nhiều khả năng có một cụ bà khoảng 80 tuổi đang bị mắc kẹt trong tầng 3 của ngôi nhà nên các lực lượng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ.

Do đám cháy xảy ra vào thời điểm buổi sáng nên khá đông người dân, người tham gia giao thông đã đứng lại theo dõi nên lực lượng chức năng phải phong tỏa một phần tuyến đường. Đồng thời, điều tiết, đảm bảo giao thông.

Đến hơn 9h sáng cùng ngày, chỉ huy Công an phường Long Biên (Long Biên, Hà Nội) đã xác nhận cụ bà 80 tuổi bị mắc kẹt trong hỏa hoạn, không kịp chạy ra ngoài và được phát hiện tử vong trên tầng 3. Sau đó, thi thể cụ bà đã được đưa ra ngoài hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Theo: Báo Thời đại/ Kenh14.vn

Author: Phương Thảo

News day