Hà Tĩnh: Đi nhậu về nghe tiếng hát karaoke quá lớn, người đàn ông cầm dao sang đâm hàng xóm tử vong
Thùy Dương 03/01/2018 02:00 PM
Chiều ngày 28/2/2018, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm tử thi, điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ án giết người xảy ra trên địa bàn xã Thái Yên.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: nld.com.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ 45 phút trưa ngày 28/2/2018, sau khi nhậu xong, ông Nguyễn Minh Phước (sinh năm 1969, trú tại thôn Bình Tiến A, xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) cùng vài người nữa rủ nhau đến nhà ông Thành để hát karaoke.

Tại thời điểm này, ông Nguyễn Viết Lộc (sinh năm 1959) cũng vừa mới trở về nhà trong cơn men say, mệt trong người nên ông cần nghỉ ngơi. Tuy nhiên, do nghe nhà hàng xóm hát karaoke quá lớn nên ông Lộc sang nhà ông Thành bảo mọi người nên hát nhỏ lại và giảm âm lượng để mọi người còn nghỉ trưa. Lúc này, cả hai bên đều đang trong tình trạng say nên không ai chịu nhường ai và xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi vã to tiếng.

Tranh cãi lời qua tiếng lại một hồi sau, được mọi người can ngăn nên ông Lộc trở về nhà. Tuy nhiên, khi về đến nhà nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy ấm ức nên ông Lộc cầm theo con dao rồi sang nhà ông Thành để nói chuyện cho ra lẽ.

Ông Lộc tại cơ quan điều tra. Ảnh: soha.vn

Lúc này, sau khi vào nhà ông Thành, ông Lộc thấy ông Phước đang ở gần cổng nên ông liền chạy tới cầm con dao ra đâm 2 nhát vào người ông Phước, khiến nạn nhân gục xuống. Thấy vậy, mọi người liền hô hoán và báo ngay cho Công an. Sau đó, ông Phước được mọi người đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng không may ông đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhiều người dân xung quanh bàng hoàng trước vụ đâm chết nhà hàng xóm chỉ vì hát karaoke quá lớn. Ảnh: nld.com.vn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Author: Thùy Dương

News day