Hamburger đãi Tổng Thống Mỹ ở Nhật cháy hàng
Nguyễn Chiến (Tổng hợp) 11/21/2017 10:30 AM
Trong chuyến công du Nhật Bản, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ăn một chiếc bánh mì kẹp tại nhà hàng Munch's Burger Shack. Ngay lập tức, món bánh này đã "cháy hàng" ở Nhật Bản với những hàng dài khách hàng chờ để được ăn món ông chủ tòa Bạch Ốc từng thưởng thức.

Sau khi Thủ tướng Shinzo Abe đăng lên mạng xã hội Twitter bức ảnh ông và Tổng thống Mỹ Donald Trump thưởng thức bánh mì hamburger vào ngày 4/11, người dân Tokyo bắt đầu xếp hàng dài trước cửa hàng Munch's Burger Shack để được nếm thử món ăn của Tổng thống Mỹ.

Bức ảnh 2 nguyên thủ quốc gia ăn bánh mì kẹp ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong giới truyền thông Nhật Bản nhất là khi báo chí tiết lộ rằng ông Abe đã đặc biệt yêu cầu bếp trưởng của nhà hàng Munch's Burger Shack Yutaka Yanagisawa chuẩn bị món ăn này.

Bức ảnh Tống thống Mỹ và Thủ tướng Shinzo Abe ở nhà hàng Munch's Burge Shack. Ảnh: trithuctre.com

Thủ tướng Shinzo Abe đã chọn nhà hàng Munch's Burger Shack, một trong những chuỗi bán đồ ăn nhanh ngon nhất ở Tokyo, để chuẩn bị phần ăn cho Tổng thống Mỹ. Ông yêu cầu bếp trưởng phải nâng tầm chiếc bánh hamburger lên một "đẳng cấp cao hơn".

Chiếc hamburger nguyên bản gồm thịt bò nướng mềm, kẹp giữa hai lớp rau diếp tươi ngon, phô mai tan chảy, cà chua và hai miếng bánh mì nóng mềm. Ông Yanagisawa đã trực tiếp thực hiện món bánh mì kẹp có tên Colby Jack. Món bánh mì này bình thường có giá 10 USD. Theo Grubstreet, Tổng thống Trump đã bày tỏ sự thích thú khi thưởng thức món ăn này.

Cận cảnh món ăn cháy hàng giống món ăn Tổng thống Mỹ đã ăn.
Ảnh: bizlive.vn

Nhà hàng Munch's Burger Shack vốn nổi tiếng với những món bánh mì kẹp sử dụng thịt bò Mỹ, là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Tokyo với món ăn này. Sau khi bức ảnh Tổng thống Mỹ thưởng thức món ăn được đăng tải, cửa hàng thức ăn nhanh còn nổi tiếng hơn, khách hàng càng đông hơn, những hàng dài người xếp hàng chờ thưởng thức món bánh mì Tổng thống Trump từng ăn.

Khách hàng xếp hàng để thưởng thức hương vị chiếc Hamburger.
Ảnh: baomoi.com

Khách hàng là Anh Haruyuki Sano cho biết, anh phải bỏ ra 1 tiếng rưỡi lái xe đến cửa hàng Munch's Burger Shack ở Tokyo. Anh muốn thưởng thức hương vị của chiếc bánh hamburger phô mai mà Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ăn cùng Thủ tướng Nhật trong chuyến thăm Nhật Bản vào tuần trước.

“Nó rất ngon, cảm giác như ăn beefsteak vậy" - anh Sano phát biểu sau khi thưởng thức chiếc hamburger Colby Jack giống y hệt chiếc bánh mà ông Trump đã ăn.

Một cửa hàng thuộc chuỗi Munch's Burger Shack tại quận tài chính Toranomon đã bán hết sạch bánh vào lúc 2h30 chiều. Nhà hàng lúc đó buộc phải đăng thông báo lên Facebook rằng họ không thể phục vụ được tất cả các khách hàng do nhu cầu tăng đột biến với món hamburger Colby Jack.

Author: Nguyễn Chiến (Tổng hợp)

News day