Hạnh phúc là khi mình nắm lấy tay nhau
CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê) 07/28/2018 08:00 PM
Em không còn cần những thứ quá xa xỉ nữa. Vì ta yêu nhau mà mọi thứ trở nên thật đẹp chứ không phải mọi thứ đẹp nên ta mới yêu nhau.

Em hay mường tượng ra cảnh cầu hôn của anh dành cho em, em cũng hay mơ về một đám cưới hoàn hảo với những điều hoàn hảo như: váy cưới, hoa cưới, sảnh cưới, nhạc cưới… chẳng hiểu sao em lại nghĩ như thế nữa. Em luôn nói rằng em muốn làm một cô dâu xinh đẹp, vì kết hôn là chuyện đời người, em muốn mình phải xinh đẹp và hạnh phúc.

Nhưng rồi em lại chợt thấy mình sáo rỗng, bởi mọi điều trên đời chỉ cần ở mức tương đối, không cần phải quá hoàn hảo và chú tâm hình thức. Điều quan trọng của cuộc hôn nhân là hai trái tim chúng ta phải cùng một nhịp đập, chúng ta phải thật sự cần nhau và luôn muốn sống vì nhau.

Ảnh: Pooma

Anh từng nói với em, chỉ cần em vui thì điều gì anh cũng sẽ làm cho em. Anh biết không, em đã rất cảm động với những gì anh làm cho em. Em càng bất ngờ và cảm động hơn nữa khi anh đã cầu hôn em hết sức hoàn hảo, ít nhất là với em.

Một không gian lãng mạn, có điệu nhạc du dương của các bản tình ca, có nến thơm, có hoa hồng, có anh và em. Em chẳng biết nói gì khi anh đã nói hết những lời từ đáy lòng. Em hạnh phúc lắm, anh có biết không? Anh thật ngốc, bởi em chỉ cần anh yêu em và luôn cố gắng vì chúng ta thì em đã hạnh phúc lắm rồi. Em không còn cần những thứ quá xa xỉ nữa. Vì ta yêu nhau mà mọi thứ trở nên thật đẹp chứ không phải mọi thứ đẹp nên ta mới yêu nhau.

Những tháng ngày bên nhau, đầy niềm vui và cũng không ít sóng gió, điều quan trọng là anh và em chẳng ai buông tay nhau. Rồi thì mọi thứ sẽ được đền đáp xứng đáng. Rồi thì chúng ta sẽ tiến tới một lễ cưới trong mơ phải không anh? Có anh, có em, có tình yêu, đó sẽ là nơi bắt đầu hạnh phúc mới của chúng ta. Chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau khi khắp cùng trời cuối đất, cùng bên nhau thời son trẻ, cùng nhìn nhau già đi, sống một đời ý nghĩa và an yên.

Ảnh: Pooma

Cảm ơn anh đã yêu em, cảm ơn anh đã mang lại cho em niềm vui và nụ cười. Khi kết hôn rồi chúng ta cũng sẽ yêu nhau như thuở ban đầu anh nhé! Có thể theo năm tháng nó không còn mãnh liệt nhưng cũng vẫn sẽ thương nhau. Tình yêu ấy sẽ chuyển hóa thành tình thân, một thứ tình chẳng thể nào xa cách rời.

Em yêu anh, người đàn ông của đời em.

Author: CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê)

News day