Hậu duệ mặt trời lên sóng ở châu Âu
Trúc Đào (Dịch) 12/11/2016 10:00 PM
Hậu duệ mặt trời đang phát sóng trên kênh truyền hình ngoài nhà nước TV100 của Hy Lạp từ ngày 7.12 vừa qua.

Những ngày gần đây, fan của bộ phim Hậu duệ mặt trời đang hết sức tự hào khi nghe tin tác phẩm mà mình mến mộ đang đến với người xem tại Hy Lạp thông qua một kênh truyền hình ngoài nhà nước, vào lúc 9 giờ tối thứ tư hàng tuần. Phim được phát lại lúc 4 giờ 30 chủ nhật. Ngoài đài TV100, con cưng của đài KBS xứ kim chi còn được đón đợi ở các vùng Hy Lạp và đảo Síp thông qua truyền hình cáp.

Ảnh: Kpopherald

“Bom tấn màn ảnh nhỏ” Hàn Quốc sẽ được chiếu trong 19 tuần, với 3 tập đặc biệt gồm các đoạn phỏng vấn đoàn làm phim, diễn viên và các cảnh hậu trường cùng 16 tập phim chính thức. Bộ phim đã “làm mưa làm gió” ở các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… nhưng đây là lần đầu tiên tác phẩm tấn công thị trường châu Âu.

Đây không phải lần đầu tiên TV100 phát sóng một bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Trước Hậu duệ mặt trời, Nàng Dae Jang Geum I miss you đã tạo nên làn sóng Hallyu mới ở nước này vào năm 2013. Từ đó, các đài truyền hình Hy Lạp đã làm việc chặt chẽ với công ty phát hành đất nước củ sâm như EBS và MBC để đồng sản xuất nhiều bộ phim tài liệu.

TV100 kỳ vọng Hậu duệ mặt trời sẽ nhận được kết quả tốt vì là một sự kết hợp thú vị giữa nhiều thể loại hành động và lãng mạn, cũng như có bối cảnh được lấy từ nhiều điểm du lịch của Hy Lạp nổi tiếng như Zakynthos và Arachova.

Dù đã kết thúc từ đầu năm nay nhưng sức nóng của Hậu duệ mặt trời vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Bằng chứng là các sản phẩm ăn theo tác phẩm cũng như đôi diễn viên chính vẫn tiếp tục “ăn nên làm ra”. Mới đây nhất, bộ huy chương in hình cặp diễn viên Song Joong Ki – Song Hye Kyo đã được tung ra trên Gmarket. Các huy chương vàng, bạc và đồng này được đón nhận khá tốt.

Ảnh: Soompi
Ảnh: Kpopherald

Bên cạnh đó, “đại úy” Song Joong Ki vẫn tiếp tục phát huy độ phủ sóng mạnh mẽ của mình sau bộ phim khi được chứng nhận là Người mẫu quảng cáo của năm 2016 do Hiệp hội quảng cáo Hàn Quốc khảo sát trên 5.000 khách hàng, có độ tuổi từ 13 đến 64.

Ảnh: Soompi

 

Nguồn: Soompi

Author: Trúc Đào (Dịch)

News day