Hậu hôn nhân tan vỡ, cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới
CTV Diễm Lưu 03/29/2018 08:30 AM
Mới đây, cả hai đều lên tiếng về chuyện tình cảm của bản thân, người nói chưa muốn nghiêm túc yêu, người lại không muốn quan tâm đến chuyện hẹn hò.

Theo nguồn tin của Entertainment Tonight, Brad Pitt hiện tại vẫn chưa muốn ổn định với bất cứ ai. Sau di chứng của cuộc hôn nhân tan vỡ, Brad Pitt đã thay đổi rất nhiều quan điểm sống của bản thân và bắt đầu hẹn hò trở lại. Tuy nhiên anh lại từ chối nghiêm túc với bất cứ ai. Tin hẹn hò của anh cũng ít bị lan rộng vì những người hiện tại hẹn hò với anh đều không phải người nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Ảnh: hellomagazine.com

"Anh ấy mời những người anh ấy hẹn hò đến nhà mình và không bao giờ đưa những phụ nữ ấy tới những nơi công cộng" – nguồn tin nói tiếp – "Dù đã ly hôn hơn một năm rưỡi rồi nhưng tiến tới mối quan hệ mới vẫn là quá sớm với Brad".

Ảnh: Just Jared

Về phía Angelina Jolie, cô hiện tại chỉ tập trung toàn bộ cho con và không có bất kì ý định nào với việc hẹn hò. Đây không phải lần đầu tiên chuyện Angelina hết hứng thú với các mối quan hệ lãng mạn. Trước đây, đã từng có nguồn tin nói rằng: "Angelina không hẹn hò với ai nữa và không muốn hẹn hò trong một thời gian dài nữa. Cô ấy chỉ muốn tập trung vào các con và những điều mà bọn trẻ cần".

Ảnh: afamily.vn

Cũng có người nói về việc hẹn hò của cô trong thời gian qua, tuy nhiên mọi bằng chứng đều không thực và hiện tại Angelina gần như chỉ gần gũi, quan tâm các con và không hề có mối quan hệ tình cảm nào cả.

Author: CTV Diễm Lưu

News day